Báo Đồng Nai điện tử
En

Than QN sớm dựa tường

11:02, 24/02/2020

Thất bại "vỡ mặt" 1-4 trên sân Bali United (Indonesia) vì chiếc thẻ đỏ của tiền đạo chủ lực Fagan ngay từ phút thứ 4, khiến đội bóng đất mỏ sớm đối mặt với nguy cơ bị loại. Bởi, ở bảng G không phải Bali United mà Ceres-Negros (Philippines), đối thủ lượt này, mới được đánh giá cao nhất.

Thất bại “vỡ mặt” 1-4 trên sân Bali United (Indonesia) vì chiếc thẻ đỏ của tiền đạo chủ lực Fagan ngay từ phút thứ 4, khiến đội bóng đất mỏ sớm đối mặt với nguy cơ bị loại. Bởi, ở bảng G không phải Bali United mà Ceres-Negros (Philippines), đối thủ lượt này, mới được đánh giá cao nhất.

HLV Phan Thanh Hùng và Nghiêm Xuân Tú tham dự họp báo
HLV Phan Thanh Hùng và Nghiêm Xuân Tú tham dự họp báo

 

Sau vòng loại AFC Champions League, Ceres-Negros mới là CLB có thứ hạng cao nhất Đông Nam Á, trên cả Buriram, Muangthong United, Johor Darul Ta’zim, Home United và Hà Nội. Đội bóng 5 lần vô địch Philippines trong 7 mùa gần đây (2 lần còn lại á quân) hoàn toàn không xa lạ với bóng đá Việt Nam, CLB Hà Nội và B.Bình Dương đều từng nếm mùi thất bại.
Ceres-Negros được coi là “The Azkals thu nhỏ” khi sở hữu hàng loạt tuyển thủ quốc gia như: Muller, Ott, Schrock, Porteria, James Younghusband… Trong tay HLV Grant còn có 3 ngoại binh chất lượng là tiền vệ Odawara (9, Nhật Bản), tiền đạo Maranon (7, Tây Ban Nha) - 2 cầu thủ lập công trong chiến thắng 4-0 trước Svay Rieng (Campuchia) ở trận ra quân - cùng chân sút người Senegal Mendy (71).

Rất cần chiến thắng nhưng trước đối thủ chủ nhà như vậy, lại chỉ còn “súng 1 nòng” Lynch, thiết thực nhất với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có lẽ là mục tiêu 1 điểm để chờ 3 trận lượt về trên sân nhà.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều