Báo Đồng Nai điện tử
En

Derby thành London

08:02, 21/02/2020

Với việc Man City đối mặt án phạt cấm dự Cúp châu Âu 2 mùa, cuộc chiến giành vị trí thứ 5 để dự Champions League ở Premier League bỗng trở nên gay cấn.

Với việc Man City đối mặt án phạt cấm dự Cúp châu Âu 2 mùa, cuộc chiến giành vị trí thứ 5 để dự Champions League ở Premier League bỗng trở nên gay cấn. Chính vì thế, trận đấu sớm nhất của vòng này giữa Chelsea (hạng 4, 41 điểm) và Tottenham (hạng 5, 40 điểm) - 19 giờ 30 ngày 22-2, càng là tâm điểm khi đội thứ 6 Sheffield có thể có 42 điểm sau cuộc tiếp đón Brighton. Tottenham vừa thất bại trước Leipzig ở Champions League lại tiếp tục không có Son Heung-min, trong khi Chelsea ngoài lợi thế sân nhà có đầy đủ đội hình và sự sung mãn hơn.

Trận Chelsea - Tottenham có thể tạo ra thêm bước ngoặt trong cuộc đua top 4
Trận Chelsea - Tottenham có thể tạo ra thêm bước ngoặt trong cuộc đua top 4

 

Mong Chelsea và Totenham mất điểm, tốt nhất là cầm chân nhau là M.U và Arsenal. 2 đội vừa có trận đấu thành công trên sân khách ở Europa League (M.U hòa Brugge 1-1, Arsenal thắng Olympiacos 1-0) và tối chủ nhật 23-2 được chơi trên sân nhà tiếp Watford và Everton.

Một trận cầu tâm điểm khác là đội nhì bảng Man City tới sân của đội hạng 3 Leicester (0 giờ 30 ngày 23-2). Dù đang trong cảnh hoang mang nhưng với bản lĩnh của các ngôi sao, Man City vẫn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà thi đấu sa sút thời gian qua. Nếu thắng, Man City sẽ gia tăng khoảng cách lên 7 điểm, cắt đuôi Leicester.

Trong khi đó trên ngôi đầu, ra sân muộn nhất và giải quyết được West Ham (3 giờ sáng 25-2) Liverpool chỉ cần thêm 4 trận thắng sẽ lên ngôi vô địch và thiết lập kỷ lục đăng quang sớm nhất trong lịch sử Premier League.

Trung Dũng

Tin xem nhiều