Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổng cục TDTT phát động giải chạy trực tuyến

10:04, 07/04/2020

Theo thông tin từ Tổng cục TDTT, thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về cách ly xã hội trong 15 ngày; đồng thời nhằm tôn vinh các y, bác sĩ đang ngày đêm phòng, chống dịch bệnh, Ban tổ chức Giải VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020 đã phát động Giải chạy trực tuyến "Marathon tại nhà - Tiếp sức các Thiên thần áo trắng chiến thắng Covid-19", sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 22-4.

Theo thông tin từ Tổng cục TDTT, thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về cách ly xã hội trong 15 ngày; đồng thời nhằm tôn vinh các y, bác sĩ đang ngày đêm phòng, chống dịch bệnh, Ban tổ chức Giải VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020 đã phát động Giải chạy trực tuyến “Marathon tại nhà - Tiếp sức các Thiên thần áo trắng chiến thắng Covid-19”, sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 22-4.

Nguyễn Đạt- chàng trai chạy bộ hơn 42km trên sân thượng chung cư đang cổ vũ rất lớn tinh thần chạy bộ tại nhà trên cộng đồng mạng
Nguyễn Đạt- chàng trai chạy bộ hơn 42km trên sân thượng chung cư đang cổ vũ rất lớn tinh thần chạy bộ tại nhà trên cộng đồng mạng

 

“Marathon tại nhà” là giải chạy trực tuyến lần đầu tiên tổ chức, yêu cầu VĐV hoàn thành các cự ly như một giải marathon chuyên nghiệp ở mỗi lần chạy. Các VĐV sẽ phải kết nối tài khoản trên Strava trước khi chạy. Mỗi người cần hoàn thành cự ly mình lựa chọn trong một lần chạy (5km, 10km, 21km và 42km) ngay tại nhà hoặc khu vực xung quanh nhà mình trong thời hạn của giải, bảo đảm yêu cầu “nhà nào ở nhà đó”. Mỗi người khi tham gia sẽ ủng hộ 500 ngàn đồng cho hoạt động “Tiếp sức các Thiên thần áo trắng chiến thắng Covid-19”. Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển tới các bệnh viện chữa trị bệnh nhân Covid-19 trên toàn quốc.

Ban tổ chức sẽ chọn thành tích tốt nhất của mỗi người chạy để xếp hạng tranh giải khi thời hạn kết thúc. Ban tổ chức cũng sẽ trao nhiều phần quà có giá trị cho các VĐV thắng cuộc. 

Anh Huy

 

Tin xem nhiều