Báo Đồng Nai điện tử
En

Ai sẽ là nhà cầm quân thứ 3 mất ghế?

10:06, 08/06/2020

Fabio Lopez của Thanh Hóa không phải là HLV đầu tiên của V.League 2020 ra đi. Trước đó, chỉ sau đúng "một nốt nhạc" khi Sài Gòn bị SLNA cầm chân 0-0 trên sân nhà, HLV Hoàng Văn Phúc đã từ chức do "không tìm được tiếng nói chung với lãnh đạo CLB".

Fabio Lopez của Thanh Hóa không phải là HLV đầu tiên của V.League 2020 ra đi. Trước đó, chỉ sau đúng “một nốt nhạc” khi Sài Gòn bị SLNA cầm chân 0-0 trên sân nhà, HLV Hoàng Văn Phúc đã từ chức do “không tìm được tiếng nói chung với lãnh đạo CLB”. Có lẽ đây cũng là “kỷ lục” của bóng đá thế giới. Tiếp đó, Sài Gòn còn làm một chuyện chưa có tiền lệ khi Chủ tịch CLB Vũ Tiến Thành kiêm luôn ghế HLV trưởng (!).

Lê Huỳnh Đức nhiều khả năng sẽ rời Đà Nẵng vì chuỗi thành tích bết bát từ đầu mùa
Lê Huỳnh Đức nhiều khả năng sẽ rời Đà Nẵng vì chuỗi thành tích bết bát từ đầu mùa

Nhà cầm quân nào sẽ là thứ 3? Đồng cảnh ngộ trắng tay cả 3 trận đầu tiên của V.League và cũng bị loại ở vòng 1/8 Cúp QG như Thanh Hóa là SHB.Đà Nẵng. Sau trận thua 0-1 SLNA cuối tuần qua cũng đã xuất hiện những đồn đoán HLV Lê Huỳnh Đức sẽ ra đi. Chủ tịch CLB Bùi Xuân Hòa phủ nhận thông tin nhưng lại lấp lửng: “… Ra sao, thế nào thì còn phải chờ ý kiến từ cấp trên”. Tuy nhiên với Lê Huỳnh Đức, “công thần” rất có ảnh hưởng ở đội bóng sông Hàn, sẽ không có chuyện sa thải mà nếu có sẽ nhẹ nhàng hơn là “từ nhiệm”.

Khả năng sớm mất ghế nhiều hơn là HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng. Chưa có “số má”, mới lần đầu tiên cầm quân ở V.League, nên nhà cầm quân gốc SLNA không được đánh giá cao. Sau thất bại bạc nhược 1-3 trước đội hạng Nhất Đồng Tháp ngay ở vòng loại Cúp QG mà HLV chỉ “đóng băng”, không một phản ứng trên ghế chỉ đạo, dù ông Tuấn vẫn sờ sờ đó nhưng Chủ tịch CLB Trần Mạnh Hùng lại không ngần ngại công khai lời mời HLV Mai Đức Chung của đội tuyển nữ Việt Nam. Ông Chung “gái” từ chối và rất may Hải Phòng lại “hồi sinh” với trận cầm hòa nhà á quân TP.HCM ở vòng 3 V.League, nên chiếc ghế của HLV Phạm Anh Tuấn bớt nóng. Tuy nhiên đến bao giờ thì không ai dám chắc.

                Trần Đỗ

Tin xem nhiều