Báo Đồng Nai điện tử
En

Điểm nhấn vòng 3

10:06, 07/06/2020

Với thể thức thi đấu mới các CLB phải chắt chiu, tận dụng tối đa từng trận đấu được chơi trên sân nhà, tuy nhiên có đến 4 đội mất điểm, trong đó Nam Định và Than QN còn trắng tay.

- Dù sự cạnh tranh rất quyết liệt nhưng chỉ có 12 bàn thắng được ghi, trung bình 1,7 bàn/trận.

- Với thể thức thi đấu mới các CLB phải chắt chiu, tận dụng tối đa từng trận đấu được chơi trên sân nhà, tuy nhiên có đến 4 đội mất điểm, trong đó Nam Định và Than QN còn trắng tay.

- Thất bại 1-2 trước Quảng Nam đã là 13 trận không biết mùi chiến thắng liên tiếp ở V.Legue của Thanh Hóa kể từ trận thắng SLNA 2-0 vào ngày 12-7 năm ngoái (không kể trận play-off thắng Phố Hiến bằng loạt sút luân lưu để trụ hạng mùa rồi), và đây là trận thứ 4 toàn thua của HLV Lopez. Ngay 1 ngày sau nhà cầm quân người Italy bị mất ghế.

- Vừa vào sân thay Đỗ Merlo chưa được 2 phút, Lâm Anh Quang của Nam Định đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm với tiền đạo đối phương Bruno. Chính vì chơi thiếu người khiến đội chủ nhà nhận bàn thua trước Viettel ở phút bù giờ.

- Nếu HLV Park Hang-seo vui mừng trước việc tiền vệ xứ Nghệ Phan Văn Đức vừa trở lại sau chấn thương đã “nổ súng” 2 trận liên tiếp thì tiền vệ Hải Huy của Than QN mà ông đang nhắm tới đã bị gãy 2 xương ống đồng chân trái sau cú tắc bóng của Hoàng Lâm (Hà Tĩnh). Các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức đã được mời về Quảng Ninh phẫu thuật ngay trong đêm nhưng Hải Huy phải nghỉ ít nhất 3 tháng.

- Dù áp dụng luật mới cho thay 5 cầu thủ (3 lượt) nhưng không đội nào tận dụng tất cả (chỉ mới có duy nhất Bình Định ở Cúp QG), tuy vậy nhiều HLV đã mạnh dạn thay một lúc 2 người vì không sợ hết quyền khi có cầu thủ chấn thương, nhất là vị trí thủ môn.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều