Báo Đồng Nai điện tử
En

Khó ta, khó người

09:08, 04/08/2020

Indonesia và UAE là 2 đội tuyển đã đi trước một bước đón sự trở lại của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup. Dù đã hết hy vọng nhưng để nguyên HLV đội tuyển Hàn Quốc Shin Tae-yong sớm có lần đầu tiên làm việc với các học trò hướng đến AFF Cup, tuyển Indonesia hiện đang tập trung (từ ngày 25-7 đến 8-8).

Indonesia và UAE là 2 đội tuyển đã đi trước một bước đón sự trở lại của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup. Dù đã hết hy vọng nhưng để nguyên HLV đội tuyển Hàn Quốc Shin Tae-yong sớm có lần đầu tiên làm việc với các học trò hướng đến AFF Cup, tuyển Indonesia hiện đang tập trung (từ ngày 25-7 đến 8-8). Sau đó, dự kiến có chuyến tập huấn tại xứ Hàn, nhưng kế hoạch ấy vẫn là trên giấy. Còn tân HLV người Colombia Luis Pinto cũng chính thức ra mắt với tuyển UAE vào hôm nay 5-8. Trong đợt tập trung kéo dài đến ngày 23-8, UAE sẽ có chuyến tập huấn tại Serbia.

Tuy nhiên, vấn đề với 2 HLV này là UAE Pro League đã phải hủy sau vòng 19, còn Liga 1 của Indonesia phải dừng mới sau 3 vòng đấu và chưa thể xác định ngày tái khởi động. Không thi đấu suốt thời gian dài vừa qua, các tuyển thủ UAE và Indonesia hầu như phải làm lại nền tảng từ đầu. Đã vậy, ngôi sao gốc Brasil mới nhập tịch Correa của UAE còn mắc Covid-19 không thể dự đợt tập trung này.

Đội tuyển Thái Lan còn khó hơn khi HLV Nishino vẫn đang mắc kẹt ở quê nhà Nhật Bản, chỉ có thể trở lại sau ngày 7-8 và mất thêm 14 ngày cách ly.

Nung nấu trả nợ và soán ngôi của Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia sốt ruột nhất. Nhưng với việc M.League vẫn chưa thể trở lại, phải đến tận 24-9 đội tuyển Malaysia mới có thể tập trung, tức chỉ 2 tuần trước trận dự kiến tiếp đội tuyển Việt Nam.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều