Báo Đồng Nai điện tử
En

CLB Viettel giữ vững ngôi đầu

09:10, 21/10/2020

Lượt trận thứ 3 giai đoạn 2 tiếp tục mang đến bước ngoặt mới cho V.League. Sân Thống Nhất lấp đầy gần 2/3 trong một buổi chiều ngày thường là kỷ lục, đáng tiếc người xem không khỏi thất vọng bởi trận cầu derby TP.HCM không tỷ số nhạt nhẽo và 2 đại diện thành phố… dở như nhau.

Lượt trận thứ 3 giai đoạn 2 tiếp tục mang đến bước ngoặt mới cho V.League. Sân Thống Nhất lấp đầy gần 2/3 trong một buổi chiều ngày thường là kỷ lục, đáng tiếc người xem không khỏi thất vọng bởi trận cầu derby TP.HCM không tỷ số nhạt nhẽo và 2 đại diện thành phố… dở như nhau. CLB TP.HCM chỉ cầu hòa, còn CLB Sài Gòn muốn thắng nhưng lại không có lực. Cuối cùng, dù không ai thua nhưng cả 2 HLV phải tìm lý do để hài lòng. HLV Chung Hae-soung: “Trận hòa này không quá tệ sau khi chúng tôi đã thua 3 trận liên tiếp trước đó”, còn Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn “sướng” vì đội ông… “đá “ngon” hơn CLB TP.HCM”!

Viettel đã có chiến thắng quan trọng trước Bình Dương để duy trì ngôi đầu bảng
Viettel đã có chiến thắng quan trọng trước Bình Dương để duy trì ngôi đầu bảng

Với việc 2 đại diện của TP.HCM tự níu chân nhau, 2 đội bóng thủ đô không bỏ lỡ thời cơ. Tại sân Hàng Đẫy, 2 CLB Viettel và Hà Nội đều có chiến thắng trước B.Bình Dương và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với cùng tỷ số vừa đủ 1-0. Viettel tiếp tục giữ ngôi đầu và ĐKVĐ Hà Nội qua mặt CLB Sài Gòn chiếm vị trí thứ nhì. Từ cuộc đua tứ mã rồi tam mã, nay có lẽ chỉ còn song mã. Sau trận chung kết Cúp QG sẽ lại là trận chung kết V.League derby thủ đô?

Trần Đỗ

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích