Báo Đồng Nai điện tử
En

'Nhà giàu khốn khổ' gặp nhau

05:10, 30/10/2020

2 cặp đấu V.League hôm nay 30-10 là giữa 4 đội đã nằm ngoài cuộc đua vô địch nhưng chắc chắn sẽ diễn ra không khoan nhượng vì danh dự, đặc biệt là cuộc tỉ thí giữa 2 "nhà giàu khốn khổ" CLB TP.HCM và HAGL (19 giờ 15, BĐTV).

2 cặp đấu V.League hôm nay 30-10 là giữa 4 đội đã nằm ngoài cuộc đua vô địch nhưng chắc chắn sẽ diễn ra không khoan nhượng vì danh dự, đặc biệt là cuộc tỉ thí giữa 2 “nhà giàu khốn khổ” CLB TP.HCM và HAGL (19 giờ 15, BĐTV).

Trận cầu để cứu vãn danh dự với cả CLB TP.HCM lẫn HAGL
Trận cầu để cứu vãn danh dự với cả CLB TP.HCM lẫn HAGL

Đây là 2 đội có thành tích bết bát nhất ở giai đoạn 2. Nhà đương kim á quân chỉ tìm được 1 điểm duy nhất trước CLB Sài Gòn, còn thua cả Hà Nội, Viettel, Than QN; nếu tính chung còn kém hơn 1 điểm so với 2 đội trong nhóm đua trụ hạng là SHB.Đà Nẵng và SLNA. HAGL còn tệ hơn khi toàn thua cả 4 trận, bị thủng lưới tới 15 bàn, chỉ bằng 20 điểm với đội xếp thứ 11 là Thanh Hóa.

Với CLB TP.HCM đã rõ một mùa giải “ném tiền qua cửa sổ”, còn HAGL thì lại thêm một mùa đại gia không biết… xài tiền. Nếu các cổ động viên TP.HCM còn có lý do để thông cảm với HLV Chung Hae-seong vì những chấn thương và ngoại binh không phải do ông lựa chọn, thì thất vọng đối với “đội bóng quốc dân” Phố núi đã đến cùng cực. Những tưởng sau chiến thắng chói lóa 5-2 trước chính CLB TP.HCM để giành quyền vào tốp 8, các cầu thủ HAGL sẽ lần đầu tiên đua chức vô địch. Thế nhưng, họ lại như bằng lòng với một vị trí giữa bảng xếp hạng, không chỉ gây thất vọng về thành tích mà ngay cả lối chơi mang tính bản sắc cũng không còn. “Các bạn không thay đổi, chúng tôi đành từ bỏ” - đã có ý kiến kêu gọi “bầu” Đức nếu chỉ đá cho vui thì hãy cho Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn tìm bến đỗ mới, thay vì phí hoài tuổi thanh xuân ở Phố núi.

Rất cần cứu vãn danh dự, chắc chắn 2 đội bóng “nhà giàu” sẽ thi đấu tất tay, có bao nhiêu chơi hết trong cuộc đối đầu tối nay.

Trái với 2 CLB TP.HCM, HAGL; B.Bình Dương và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (17 giờ, VTV6) dù lực lượng không sánh bằng nhưng nhận được rất nhiều lời khen về tinh thần thi đấu. Với tâm thế hoàn toàn thoải mái, đôi bên sẽ đá cho cổ động viên xem sướng (giai đoạn 1 tại Hà Tĩnh hòa 1-1)?

Trần Đỗ

Tin xem nhiều