Báo Đồng Nai điện tử
En

Than QN khó có 3 điểm

11:10, 14/10/2020

Chiến thắng 3-0 trước B.Bình Dương để giữ vững vị trí hạng 3 giúp lãnh đạo đội bóng đất mỏ phần nào xua tan sự bất bình của các CĐV nhà và hoài nghi của dư luận về việc thiếu tham vọng sau khi để 3 trụ cột sang Hải Phòng.

Chiến thắng 3-0 trước B.Bình Dương để giữ vững vị trí hạng 3 giúp lãnh đạo đội bóng đất mỏ phần nào xua tan sự bất bình của các CĐV nhà và hoài nghi của dư luận về việc thiếu tham vọng sau khi để 3 trụ cột sang Hải Phòng. HLV Phan Thanh Hùng còn mừng hơn khi tiền đạo đổi lại từ sân Lạch Tray, Claudecir đã có bàn thắng đầu tiên sau khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn; người trám chỗ Xuân Tú, Quách Tân cũng lập công.

Than Quảng Ninh thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngay trên sân Hà Tĩnh 3-2 ở tứ kết Cup Quốc gia
Than Quảng Ninh thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngay trên sân Hà Tĩnh 3-2 ở tứ kết Cup Quốc gia

Tuy nhiên chiều nay 15-10, Than QN hoàn toàn có thể ngã ngựa trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (18 giờ, VTV3). Ở giai đoạn 1, tại vòng 3, đội chủ sân Cẩm Phả đã bất ngờ thất bại 0-2 trước tân binh. Chỉ ghi tên vào tốp 8 phút cuối nhưng ở trận mở màn giai đoạn 2, dù thua 1-2 trên sân của đội đầu bảng Sài Gòn nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khiến thầy trò HLV Vũ Tiến Thành phải toát mồ hôi. Nếu may mắn, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức xứng đáng phải có trận hòa. Là tân binh, không sao số nhưng trước mọi đối thủ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều chơi thứ bóng đá sòng phẳng, không hề e dè. Đặc biệt, trên sân nhà từ đầu giải đến giờ, họ chỉ mới thua duy nhất CLB Viettel trong ngày ra mắt V.League.

Không vương vấn thành tích nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ là kẻ ngáng đường, trước mắt là đội đương kim hạng 3.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều