Báo Đồng Nai điện tử
En

"Đừng hỏi về Văn Quyết nữa"!

08:12, 07/12/2020

Khẳng định Văn Quyết là cầu thủ luôn nhận được sự quan tâm và qua xem các trận đấu của CLB Hà Nội, Văn Quyết xứng đáng trở lại đội tuyển, HLV Park đã đề nghị các phóng viên như vậy.

Khẳng định Văn Quyết là cầu thủ luôn nhận được sự quan tâm và qua xem các trận đấu của CLB Hà Nội, Văn Quyết xứng đáng trở lại đội tuyển, HLV Park đã đề nghị các phóng viên như vậy. Như ông Park nói “đây không phải điều gì mới, không có gì đặc biệt cả”, vậy thì có gì để cứ thắc mắc?

Văn Quyết đã trở lại
Văn Quyết đã trở lại

Bản thân phong độ của đội trưởng CLB Hà Nội đã là câu trả lời. Là cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2020, ra sân đủ cả 20 trận, ghi 5 bàn. Trong chức vô địch Cúp QG của CLB Hà Nội, Văn Quyết là “vua phá lưới” cũng có 5 pha lập công, với một hat-trick. Tính chung anh đã in dấu giày trong 20 bàn thắng.

Việc HLV Park cuối cùng đã “mở lòng” với Văn Quyết cũng là phần thưởng xứng đáng cho những phấn đấu không mệt mỏi và thái độ cầu thị, chuyên nghiệp của anh.

Ngoài ra, không nêu cụ thể nhưng khi nói về Văn Quyết, ông Park đề cập đến sự khan hiếm tiền đạo (lần đầu tiên gọi tới 8 tiền đạo nhưng chỉ nhắc đến Tiến Linh, Công Phượng, Đức Chinh), có thể hiểu ông muốn thử nghiệm đội trưởng CLB Hà Nội ở vị trí này trong lối chơi mới, thay vì ở tuyến tiền vệ vốn đang có nhiều sự lựa chọn.

Đến khổ, không gọi thì cật vấn vì đâu, gọi cũng bị hỏi tại sao.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều