Báo Đồng Nai điện tử
En

ĐKVĐ, tân binh cùng ra mắt

11:01, 15/01/2021

CLB Viettel sẽ khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương bằng cuộc tiếp đón CLB Hải Phòng (19 giờ 15, VTV6).

CLB Viettel sẽ khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương bằng cuộc tiếp đón CLB Hải Phòng (19 giờ 15, VTV6). Xét tương quan lực lượng, lối chơi của nhà ĐKVĐ Viettel hơn hẳn; đặc biệt sau màn ra mắt ở trận siêu cúp chưa thể “nổ súng”, chân sút số 1 mùa rồi trong màu áo CLB Sài Gòn là Pedro Paulo, rất muốn có bàn thắng chào sân CLB mới. Tuy nhiên, một chiến thắng tưng bừng 4-0 như giai đoạn 1 mùa rồi của đội chủ sân Hàng Đẫy là không dễ khi HLV Phạm Anh Tuấn của CLB Hải Phòng nhận “quân lệnh” phải đưa CLB vào tốp 6, nếu không sẽ bị mất chức. Cặp trung vệ của Viettel Bùi Tiến Dũng - Quế Ngọc Hải sẽ có trận đầu tiên ra sân trên cương vị Quả bóng bạc và đồng, nhưng phải dè chừng trước sự tái hợp của bộ đôi Fagan - Lynch trong màu áo đội bóng đất Cảng.

CLB Viettel bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương
CLB Viettel bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương

 

Sau 12 năm, CLB Bình Định sẽ có trận trở lại V.League trên sân Vinh (17 giờ, VTC3). Là tân binh nhưng với nguồn kinh phí “khủng”, đội hình chất lượng với Rimario, Ahn Byung-keon, Thanh Hào, Tiến Thành…, đội bóng đất võ hứa hẹn sẽ là “nhân tố X” mùa này. Trong khi đó, xét về tài chính thì SLNA ở chiều ngược lại, nhưng thay cho tiền đạo Hồ Tấn Tài vào TP.HCM, họ lại may mắn chiêu mộ được Bruno Henrique, chân sút số 1 ghi tới 10/19 bàn thắng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mùa rồi. Đội chủ nhà xứ Nghệ sẽ là thước đo cho tham vọng của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

Cùng giờ, cuộc đối đầu giữa 2 CLB B.Bình Dương - Thanh Hóa (BĐTV) là màn ra mắt của HLV Phan Thanh Hùng trước sự tái xuất ở V.League của nhà cầm quân lão làng Petrovic. Trên sân, tâm điểm sẽ là những tân binh ngoại của 2 đội: Omar, Mansaray, Walsh… Mùa rồi, dù B.Bình Dương đi “chung kết xuôi” còn CLB Thanh Hóa phải đá “chung kết ngược” nhưng gặp nhau ở giai đoạn 1, đội bóng đất Thủ đã gục ngã 0-1 ngay trên sân nhà.

Có 3 CLB mùa này “thay tên đổi họ”. Ngoài Nam Định không còn gắn tên với Dược Nam Hà, đội bóng xứ Thanh với “ông bầu” mới trở thành Đông Á Thanh Hóa; tân binh đất võ là Topenland Bình Định.

 

Trường Xuyên

Tin xem nhiều