Báo Đồng Nai điện tử
En

Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2021: Đội tuyển nam quốc gia tham dự?

09:03, 02/03/2021

Hướng tới tấm HCV Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31 trên sân nhà, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã có đợt tập trung từ đầu năm và dự kiến sẽ có những chuyến tập huấn trong và ngoài nước.

Hướng tới tấm HCV Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31 trên sân nhà, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã có đợt tập trung từ đầu năm và dự kiến sẽ có những chuyến tập huấn trong và ngoài nước. Tuy nhiên, thời điểm này nhiều quốc gia đang đối diện với dịch Covid-19 nên việc tập huấn ở nước ngoài rất khó khăn. Nhằm tạo điều kiện cho đội tuyển có cơ hội thi đấu cọ xát, lắp ghép đội hình, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam liên hệ với Ban tổ chức giải Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2021 để cho đội tuyển được tham dự. Nếu nhận được sự đồng ý của Ban tổ chức, đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia sẽ là đội nam thứ 6 tham dự giải.

Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2021 sẽ khởi tranh từ ngày 22 đến 27-3 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình. Trước đó, dự kiến có 5 đội tham dự là Sanest Khánh Hòa, Biên Phòng, Hà Tĩnh, Thể Công và Tràng An Ninh Bình.

Anh Huy

Tin xem nhiều