Báo Đồng Nai điện tử
En

Hoàng Thịnh mắc sai lầm lớn, nhưng…

08:03, 29/03/2021

Sau khi cùng Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng vào bệnh viện thăm tiền vệ Hùng Dũng ngay sau ca phẫu thuật, HLV Polking đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Góp thêm một tiếng nói cùng bài viết "Hãy chừa cho Hoàng Thịnh đường sống" (Báo Đồng Nai ngày 26-3-2021), để dư luận có thêm cái nhìn, chúng tôi xin trích lược ý kiến của HLV có 2 quốc tịch Brasil - Đức từng có 7 năm thi đấu chuyên nghiệp ở châu Âu và đã trải qua 13 năm làm HLV.

Sau khi cùng Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng vào bệnh viện thăm tiền vệ Hùng Dũng ngay sau ca phẫu thuật, HLV Polking đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Góp thêm một tiếng nói cùng bài viết “Hãy chừa cho Hoàng Thịnh đường sống” (Báo Đồng Nai ngày 26-3-2021), để dư luận có thêm cái nhìn, chúng tôi xin trích lược ý kiến của HLV có 2 quốc tịch Brasil - Đức từng có 7 năm thi đấu chuyên nghiệp ở châu Âu và đã trải qua 13 năm làm HLV.

HLV Polking vào viện Vạn Hạnh thăm hỏi Hùng Dũng sau ca mổ hôm 24-3
HLV Polking vào viện Vạn Hạnh thăm hỏi Hùng Dũng sau ca mổ hôm 24-3

 

Ông Polking thừa nhận Hoàng Thịnh đã mắc sai lầm lớn nhưng đây là rủi ro trong va chạm bóng đá, không nên nhận những chỉ trích nặng nề như vậy. “Tôi cần phải lên tiếng. Những gì mà Thịnh đang trải qua lúc này là không ổn một chút nào. Cậu ấy mắc sai lầm? Đúng vậy, một sai lầm lớn! Nhưng cậu ấy là con người, và con người vẫn mắc những sai lầm. Cậu ấy không đáng phải nhận những lời lẽ đang nhắm vào mình”. Không bào chữa cho học trò nhưng HLV của CLB TP.HCM viết tiếp: “Cả Thịnh và chúng tôi sẽ rút ra bài học. Các cầu thủ đều rất quyết liệt trong những pha tranh chấp và tôi có thể đảm bảo cậu ấy không có ý làm gãy chân đối thủ. Đó là một tai nạn và tôi rất tiếc khi nó đã xảy ra. Thịnh là một chàng trai tuyệt vời, thực sự chuyên nghiệp và là một trong những cầu thủ tốt nhất tôi gặp ở Việt Nam”. Cuối cùng, HLV Polking bày tỏ hy vọng cả Hùng Dũng và Hoàng Thịnh sẽ trở lại sân cỏ sớm nhất có thể.

Phương Duy

Tin xem nhiều