Báo Đồng Nai điện tử
En

Sân nào đón khán giả?

08:03, 08/03/2021

4 ngày trước khi diễn ra 5 trận đấu bù vòng 3, hôm nay 9-3, các đội chủ nhà phải thông báo cho VPF biết có thể tổ chức hay không và với hình thức nào. 2 sân gây e ngại nhất là Lạch Tray (Hải Phòng) và Cẩm Phả (Quảng Ninh) bởi là địa phương nằm trong vùng dịch vừa qua.

4 ngày trước khi diễn ra 5 trận đấu bù vòng 3, hôm nay 9-3, các đội chủ nhà phải thông báo cho VPF biết có thể tổ chức hay không và với hình thức nào. 2 sân gây e ngại nhất là Lạch Tray (Hải Phòng) và Cẩm Phả (Quảng Ninh) bởi là địa phương nằm trong vùng dịch vừa qua. Tuy nhiên, với việc UBND TP.Hải Phòng cho tổ chức trở lại các hoạt động thể thao, chỉ không được tập trung đông người, trận “đại chiến” giữa hai CLB Hải Phòng - Hà Nội đã có thể diễn ra trên sân Lạch Tray nhưng không khán giả. Tương tự là cuộc tiếp đón CLB TP.HCM của đội chủ nhà Than QN.

Sân Pleiku cho phép 30% khán giả vào sân theo dõi trận đấu của HAGL
Sân Pleiku cho phép 30% khán giả vào sân theo dõi trận đấu của HAGL

 

Gia Lai dù cũng xuất hiện ca nhiễm trong đợt bùng phát dịch Covid-19 thứ 3 vừa qua, nhưng Sở VH-TTDL Gia Lai đã trình UBND tỉnh cho phép trận HAGL - Bình Định trên sân Pleiku được “mở cửa” 30%, tức khoảng 3 ngàn khán giả. CLB Viettel cũng đề nghị Sở VH-TT và UBND TP.Hà Nội được đón 5 ngàn khán giả vào sân Hàng Đẫy trong trận gặp B.Bình Dương.

Dù không có ca nhiễm nhưng từng là tâm điểm trong đợt dịch thứ 2 nên Đà Nẵng vẫn rất thận trọng. Dự kiến trận SHB.Đà Nẵng tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hòa Xuân sẽ hạn chế khán giả ở mức 2-3 ngàn người với quy định giãn cách nghiêm ngặt.               

Phương Duy

Tin xem nhiều