Báo Đồng Nai điện tử
En

Nên chăng Trọng Hoàng đá trung tâm?

09:06, 14/06/2021

Trước đối thủ chủ nhà vượt trội và chỉ cần 1 điểm, chắc chắc đội tuyển Việt Nam sẽ trở về lối chơi phòng ngự, phản công vốn là sở trường. Sự vắng mặt của HLV Park Hang-seo trên băng ghế chỉ đạo không phải là vấn đề lớn khi trợ lý Lee Young-jin với ông "như 2 mà 1".

Trước đối thủ chủ nhà vượt trội và chỉ cần 1 điểm, chắc chắc đội tuyển Việt Nam sẽ trở về lối chơi phòng ngự, phản công vốn là sở trường. Sự vắng mặt của HLV Park Hang-seo trên băng ghế chỉ đạo không phải là vấn đề lớn khi trợ lý Lee Young-jin với ông “như 2 mà 1”. Nhiều khả năng sơ đồ 5-4-1 sẽ được áp dụng, vấn đề là bố trí nhân sự ra sao? UAE có sức mạnh tấn công quá lợi hại, yêu cầu đặt ra là phải khống chế, kiểm soát được khu trung tuyến, do đó vai trò của cặp tiền vệ trung tâm là hết sức quan trọng. Trước Malaysia, bộ đôi Xuân Trường - Hoàng Đức chơi tốt nhưng hạn chế trong khả năng đánh chặn, hỗ trợ phòng ngự cũng như về độ va đập, tranh chấp (nhất là Hoàng Đức có phần “mỏng cơm”). Với Văn Thanh đang quá ổn, nên chăng đẩy Trọng Hoàng đầy sức mạnh, lì lợm lên thay Hoàng Đức để giành giật khu trung tuyến. Ở cấp CLB, Trọng Hoàng hoàn toàn không xa lạ với vị trí tiền vệ trung tâm.

Trọng Hoàng tiếp tục thể hiện là một chiến binh không mệt mỏ
Ở cấp CLB, Trọng Hoàng hoàn toàn không xa lạ với vị trí tiền vệ trung tâm

Quang Hải trở lại sẽ đá lệch phải, còn bên trái theo chúng tôi 2 trận vừa qua Phan Văn Đức chỉ tròn vai, Văn Toàn có tốc độ bứt phá lợi hại hơn. Với Quang Hải và Văn Toàn đều có khả năng đảo cánh và dấn vào trung lộ, hàng công đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm một phương án là Tiến Linh đóng vai trò tiền đạo ảo để bộ đôi phía sau đột kích.

Trần Đỗ

Tin xem nhiều