Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải Ngoại hạng Anh: Đêm chủ nhật nóng bỏng

08:11, 26/11/2021

Với Carrick tạm quyền trên băng ghế chỉ đạo, M.U đứng dậy bằng chiến thắng Villarreal 2-0 để sớm giành vé vào vòng 1/8 Champions League, lại vừa có làn gió mới từ bản hợp đồng 6 tháng của HLV người Đức Rangnick - người được coi là truyền cảm hứng gengenpressing cho các HLV Klopp, Tuchel.

Với Carrick tạm quyền trên băng ghế chỉ đạo, M.U đứng dậy bằng chiến thắng Villarreal 2-0 để sớm giành vé vào vòng 1/8 Champions League, lại vừa có làn gió mới từ bản hợp đồng 6 tháng của HLV người Đức Rangnick - người được coi là truyền cảm hứng gengenpressing cho các HLV Klopp, Tuchel. Tuy nhiên, ở vòng 13 Premier League cuối tuần này, M.U lại đối mặt với trận Super Sunday trên sân đội đầu bảng Chelsea (23 giờ 30 ngày 28-11).

Michael Carrick liệu có thể chia tay sự nghiệp huấn luyện tạm quyền với MU bằng một kết quả tích cực?
Michael Carrick liệu có thể chia tay sự nghiệp huấn luyện tạm quyền với MU bằng một kết quả tích cực?

Không chỉ Quỷ đỏ mà câu hỏi lúc này là ai có thể cản bước The Blues, đội bóng đang có… hàng thủ hủy diệt? Không cần tiền đạo mục tiêu, các hậu vệ đã đóng góp 13/30 bàn thắng cho Chelsea tại Premier League (43%, riêng cặp wing-back Chilwell - James cùng nhau có 7 pha lập công), đồng thời kiến tạo 11 bàn trên mọi đấu trường, tức đóng góp trực tiếp vào 69% tổng số bàn thắng. Một con số gây kinh ngạc! Không chỉ vậy, hàng thủ của Chelsea cũng cực kỳ vững chắc khi mới chỉ nhận 4 bàn thua từ đầu mùa, thấp nhất giải. Với HLV Tuchel, The Blues hiện là tập thể toàn diện, rất khó bị đánh bại.

Dù Chilwell và Kante chấn thương sau chiến thắng Juventus 4-0, nhưng đội chủ nhà sẽ có sự trở lại của Lukaku. Quá khó cho Ronaldo và đồng đội.

Trước đó, trận đấu vào lúc 21 giờ cũng rất đáng chú ý. Man City vừa có 4 trận thắng liền nhưng phải hết sức cẩn trọng trước “búa tạ” West Ham, đội đang đứng thứ 4, chỉ kém hơn đúng bằng 1 trận thắng, là “sát thủ” của những ông lớn.

Trung Dũng

 

Tin xem nhiều