Báo Đồng Nai điện tử
En

V.League 2022: Ông Hoàn "pháo" có giúp Hải Phòng nổ như pháo?

10:02, 18/02/2022

Chỉ nhậm chức có 2 vòng thì mùa giải 2021 dừng lại, nhưng đúng như biệt danh Hoàn "pháo", tân Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn đã sớm gây ồn ào làng cầu với những phát biểu gây sốc và màn đấu khẩu, công kích nặng nề VPF.

Chỉ nhậm chức có 2 vòng thì mùa giải 2021 dừng lại, nhưng đúng như biệt danh Hoàn “pháo”, tân Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn đã sớm gây ồn ào làng cầu với những phát biểu gây sốc và màn đấu khẩu, công kích nặng nề VPF.

Hải Huy hứa hẹn là điểm sáng trong lối chơi của Hải Phòng
Hải Huy hứa hẹn là điểm sáng trong lối chơi của Hải Phòng

Chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên làm “ông bầu”, ông chủ của Công ty Sông Hồng góp 10 tỷ đồng tiền túi để làm lại mặt sân và dàn đèn trên sân Lạch Tray. Tiếp đó là cuộc cách mạng về lực lượng khi chia tay một lúc 13 cái tên để mang đến làn gió mới. Ngoài việc được HAGL cho mượn các cầu thủ: Triệu Việt Hưng, Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho, Cảnh Anh và Kiên Quyết, CLB Hải Phòng đưa cựu tuyển thủ Ngọc Thịnh từ TP.HCM trở về quê hương, cùng với Bùi Tiến Dụng từ SHB.Đà Nẵng tạo nên cặp trung vệ mới. Bên cạnh đó là 3 cái tên của Than QN là Hoa Hùng, Duy Khánh và đặc biệt là Hải Huy “quay xe” với CLB TP.HCM để cập bến đất cảng.

Về ngoại binh, ngoài người cũ là tiền đạo người Uganda Mpande, thay cho bộ đôi Fagan - Lyunch ra đi là 2 gương mặt chất lượng không kém cạnh, từng là “công thần” ở CLB Hà Nội: tiền vệ “không phổi” Moses và vua phá lưới V.League 2020 Rimario (mùa trước khoác áo CLB Bình Định).

Với lực lượng ấy, CLB Hải Phòng có thể chơi tất tay với bất kỳ đối thủ nào. Tuy nhiên, bản hợp đồng giá trị nhất chính là HLV Chu Đình Nghiêm. Với HLV từng mang về cho đội bóng thủ đô 3 chức vô địch, đội chủ sân Lạch Tray hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo lối chơi, từ đá rắn, phất bóng dài mặc tình cho ngoại binh xoay sở sẽ thiên về kiểm soát, phối hợp mềm mại hơn.

Rất nhiều thay đổi liệu có đem đến sự hiệu quả và hình hài mới cho đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ?

Trần Đỗ

Tin xem nhiều