Báo Đồng Nai điện tử
En

U.11 Vĩnh Cửu - U.11 Nhơn Trạch: U.11 Nhơn Trạch đã có chiến thắng

10:08, 05/08/2022

Đội U.11 Nhơn Trạch đã có chiến thắng đầu tiên ở giải năm nay khi vượt qua U.11 Vĩnh Cửu với tỷ số 5-3 ở lượt trận thứ 4 bảng A giải bóng đá nhi đồng cúp Báo Đồng Nai lần thứ 18-2022.

Dù không còn nhiều hy vọng tranh chiếc vé còn lại vào chơi trận bán kết nhưng các cầu thủ nhí của 2 đội vẫn cho thấy sự quyết tâm và tinh thần thể thao tuyệt vời ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

U.11 Nhơn Trạch (áo trắng) có được chiến thắng đầu tiên trước U.11 Vĩnh Cửu
U.11 Nhơn Trạch (áo trắng) có được chiến thắng đầu tiên trước U.11 Vĩnh Cửu

 

Trái với dự đoán của nhiều người, U.11 Nhơn Trạch mới là đội thi đấu hay hơn, tạo ra thế trận dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên và sớm có được bàn thắng do công của Nguyễn Huy Hoàng (4) ở phút thứ 6. Sau thời gian đầu bị dồn ép, U.11 Vĩnh Cửu dần bắt nhịp được với trận đấu và có được bàn gỡ hòa sau pha lộn xộn trước khung thành của thủ môn đội bạn, người lập công là Nguyễn Quý Anh Quân (7).

Khi thế trận đang giằng co thì U.11 Nhơn Trạch lại bất ngờ tái lập lợi thế dẫn bàn sau cú sút phạt hàng rào đẳng cấp của Nguyễn Phi Tân (10) ở phút cuối của hiệp 1.

Bước vào hiệp đấu thứ 2, các cầu thủ U.11 Nhơn Trạch tiếp tục thể hiện sự vượt trội. Phút thứ 21, tận dụng đường chọc khe tinh tế từ đồng đội, Nguyễn Minh Khang (7) trong tư thế đối mặt với thủ thành đối phương đã nâng tỷ số lên 3-1 cho đội nhà. Thừa thắng xông lên, Minh Khang hoàn tất cúp đúp bàn thắng cho riêng mình với siêu phẩm sút xa ở phút 29.

Thua liên tiếp 2 bàn trong vòng ít phút, các cầu thủ đến từ Vĩnh Cửu chợt bừng tỉnh, dồn lên tấn công và có 2 bàn thắng rút ngắn tỷ số ở các phút 32 và 38 do công của Lương Gia Hào (2) và Nguyễn Anh Dũng (10). Xen giữa là bàn thắng của Bùi Quang Đức (8) của đội bóng đến từ Nhơn Trạch.

Chung cuộc, U.11 Nhơn Trạch có được 3 điểm đầu tiên ở giải đấu năm nay.

Có thể thấy, dù đã chính thức dừng bước tại vòng bảng, nhưng cả U.11 Nhơn Trạch lẫn U.11 Vĩnh Cửu đều thể hiện những màu sắc rất riêng cùng những bài bản tấn công đặc sắc, để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả trong giải đấu năm nay.

Trần Phạm

Tin xem nhiều