Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV Del Bosque: "Chúng tôi không muốn gặp Ý, nhưng đó là bóng đá"!

05:06, 22/06/2016

"Bầu không khí trong phòng thay đồ rất im ắng. Họ không chấp nhận việc thua trận. Chúng tôi đã giành quyền kiểm soát trận đấu, tôi không bệnh vực màn trình diễn của họ quá đáng nhưng tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi tốt."

[links()]HLV Vicente del Bosque, Tây Ban Nha:

“Bầu không khí trong phòng thay đồ rất im ắng. Họ không chấp nhận việc thua trận. Chúng tôi đã giành quyền kiểm soát trận đấu, tôi không bênh vực màn trình diễn của họ quá đáng nhưng tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi tốt" - Ngài râu kẽm trong một lần chịu phát biểu với báo giới hiếm có sau trận thua oan uổng trước Croatia.

HLV Tây Ban Nha nói tiếp: "Đó không chỉ là một phút sơ sẩy ở cuối trận. Tôi không trách các cầu thủ của mình. Chúng tôi sẽ có thời gian để phân tích về đội tuyển Ý. Đó không phải đối thủ chúng tôi nhắm tới nhưng đó là bóng đá.

Chúng tôi sẽ cố gắng trở lại mạnh mẽ và đảm bảo một sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu thứ hai tới. Cho dù kết quả hôm nay không như mong muốn, nhưng chúng tôi phải chấp nhận kết quả và hồi phục tinh thần để đấu với đội tuyển Ý.

Tây Ban Nha đã không giữ được bóng đủ nhiều và không có sự chuẩn bị cho những tình huống phản công. Chúng tôi biết trình độ của Perisic nhưng mọi chuyện là vậy, TBN vẫn còn trong cuộc đua. Mặc dù đây không phải lộ trình chúng tôi đã dự đoán nhưng đội bóng cần trở lại mạnh mẽ hơn.”

Hải Quỳnh

Tin xem nhiều