Báo Đồng Nai điện tử
En

"Hôm nay mọi người đã thấy một Thổ Nhĩ Kỳ hoàn toàn lột xác"

05:06, 22/06/2016

Xin chúc mừng các đồng đội, chúng ta đã chiến đấu rất kiên cường. Hôm nay mọi người đã thấy một Thổ Nhĩ Kỳ hoàn toàn lột xác.

[links()]Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Burak Yılmaz, Thổ Nhĩ Kỳ:

“Trận đấu hôm nay là cơ hội cuối cùng của chúng tôi. Một trận thắng là không đủ, mục tiêu của đội là phải ghi 2 bàn cách biệt. Mọi diễn biến trên sân như chúng tôi đã dự đoán. Chúng tôi hi vọng sẽ có bàn thắng sớm, đối phương sẽ phải dâng lên tìm bàn gỡ, và Thổ Nhĩ Kỳ có khoảng trống để phản công. Thật may mắn khi mọi thứ đã xảy ra như cách chúng tôi muốn. Chúng tôi rất hạnh phúc. Rất nhiều lời bình luận dành cho chúng tôi, nhưng không ai quan tâm về suy nghĩ và cảm giác của các cầu thủ. Mọi người nhận xét chúng tôi nhưng không thật sự biết điều gì đang diễn ra trong đội bóng. Nhưng mọi sự tập trung của chúng tôi đều dồn về trận đấu hôm nay.

Xin chúc mừng các đồng đội, chúng ta đã chiến đấu rất kiên cường. Hôm nay mọi người đã thấy một Thổ Nhĩ Kỳ hoàn toàn lột xác. 2 trận đầu tiên, chúng tôi đã quá thiếu kinh nghiệm. Đây là VCK Euro đầu tiên của tôi và nhiều cầu thủ khác. Nhưng bây giờ chúng tôi đã trở lại với cuộc chơi. Nếu mọi thứ theo đúng những gì chúng tôi mong đợi, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ vượt qua vòng bảng.”

HLV Pavel Vrba, Czech:

“Thật tồi tệ khi để đối thủ ghi 2 bàn, và bàn đầu tiên đã ảnh hưởng đến chúng tôi rất nhiều.

Chúng tôi không thật sự chơi tốt, các vị trí ở hàng tiền vệ không thể lấn lướt, và rồi để họ phản công nhanh và ghi bàn. Chúng tôi đã có cơ hội ở hiệp 1, nhưng không thể ghi bàn. Vào hiệp 2, chúng tôi tấn công trực diện hơn với hai tiền đạo. Tuy nhiên Czech để mất tuyến giữa, và tinh thần “bây giờ hoặc không bao giờ” ở trận gặp Croatia đã không lặp lại. Chúng tôi đã không thể kết thúc những cơ hội được tạo ra.

Chúng tôi vui vì đã có mặt ở giải đấu năm nay. Nhiều cầu thủ sẽ có bài học đắt giá rằng tính chất ở một giải đấu quốc tế rất khác so với cấp câu lạc bộ. Sẽ có một vài cầu thủ học hỏi được nhiều cho vòng loại sắp tới của CH Czech. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm từ thất bại này”

Hải Quỳnh

Tin xem nhiều