Báo Đồng Nai điện tử
En

Iceland: "Cảm giác như chúng tôi vừa thua trận"

02:06, 19/06/2016

"Iceland cách chiến thắng chỉ vài phút. Chúng tôi muốn giành 3 điểm và có những lúc tưởng như đã kết thúc được trận đấu. Các cầu thủ rất thất vọng trong phòng thay đồ, cảm giác như chúng tôi vừa thua trận"

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Kolbeinn Sigthórsson, Iceland:

“Iceland cách chiến thắng chỉ vài phút. Chúng tôi muốn giành 3 điểm và có những lúc tưởng như đã kết thúc được trận đấu. Các cầu thủ rất thất vọng trong phòng thay đồ, cảm giác như chúng tôi vừa thua trận”

 

 

 

 

HLV Bernd Storck, Hungary:

 “Chúng tôi sẽ xem trận Bồ Đào Nha – Áo và sau đó mới quyết định sẽ làm gì tiếp theo. Tôi vui với màn trình diễn của các cầu thủ, và cả bàn thắng muộn. Thật may mắn nhưng xứng đáng bởi vì chúng tôi là người chiếm ưu thế hầu hết thời gian trong trận.

Chúng tôi không có nhiều cơ hội, Iceland phòng ngự rất cơ động mặc dù chúng tôi đã cải thiện khả năng tấn công trong hiệp 2. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc và tin vào bản thân mình.

Tôi tự hào về những gì chúng tôi đã làm được. Kiểm soát bóng và luôn cố gắng kéo dãn đội hình đối phương. Chúng tôi tiền bộ rất nhiều trong những tuần gần đây và xứng đáng với màn trình diễn này. Iceland có rất nhiều kinh nghiệm, đó là lí do chúng tôi đã rất chật vật. Đừng quên ở vòng loại họ là đội bóng đứng top trong bảng đấu có CH Czech, Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ.”

 

Đồng HLV Heimir Hallgrímsson, Iceland

“1 điểm trước Bồ Đào Nha được xem là thành công, nhưng 1 điểm ở trận đấu này đồng nghĩa với sự thất vọng. Phòng thay đồ không một tiếng cười. Tôi xin dành lời khen cho Hungary và đặc biệt là HLV của họ. Hungary là đội bóng giỏi và bạn sẽ phải trả giá nếu đánh giá thấp họ.

Chúng tôi đã dồn toàn lực trong khâu phòng ngự, nhưng lại rất tồi trong viêc kiểm soát bóng. Các cầu thủ dường như đã thấm mệt vào những phút cuối cùng.

Dường như họ dễ dàng thoát khỏi áp lực của chúng tôi và chơi theo ý họ muốn. Mặt khác, chúng tôi tạo được nhiều tình huống ăn bàn hơn. Các cầu thủ đã cống hiến hết mình và tôi tự hào với những gì họ thể hiện, Tuy nhiên, chúng tôi lẽ ra đã phải tốt hơn trong việc kiểm soát bóng thay vì chạy theo nó. Chúng tôi sẽ tận dụng quãng thời gian còn lại triệt để để cải thiện cho trận đấu tiếp theo.”

Hải Quỳnh

Tin xem nhiều