Báo Đồng Nai điện tử
En

Halloween tại Gem Sky World

09:10, 21/10/2022

Ngày 29 – 30/10, tại khu đô thị Gem Sky World sẽ diễn ra sự kiện Lễ hội Halloween, hứa hẹn mang đến không gian vui chơi đậm màu sắc ma thuật vui nhộn với đa dạng hoạt động từ giải trí, ẩm thực đến mua sắm,…

 

Ngày 29 – 30-10, tại khu đô thị Gem Sky World sẽ diễn ra sự kiện Lễ hội Halloween, hứa hẹn mang đến không gian vui chơi đậm màu sắc ma thuật vui nhộn với đa dạng hoạt động từ giải trí, ẩm thực đến mua sắm,…

Từ lâu, khu đô thị Gem Sky World đã trở thành điểm đến quen thuộc, “đến hẹn lại lên” vào các dịp cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ của người dân Long Thành nói riêng và của tỉnh Đồng Nai cùng các khu vực lân cận nói chung. Tính từ đầu năm 2022 đến nay, tại Gem Sky World đã diễn ra nhiều sự kiện đặc sắc như Hội hoa xuân, Đêm nhạc Sắc Màu, Pool Party, Hội Trăng,… nhằm phục vụ, nâng cao đời sống tinh thần của người dân cùng như du khách.

Các sự kiện tại Gem Sky World luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo du khách.

Tiếp nối sự thành công từ các sự kiện văn hóa, giải trí trước đây, cuối tháng 10 này, Gem Sky World sẽ tổ chức Lễ hội Halloween liên tiếp trong hai ngày 29-10  - 30-10. Sự kiện được diễn ra trên phố thương mại Goldsilk Boulevard - trục đường chính của toàn khu đô thị, đối diện công viên trung tâm Sky Park. Đến với Lễ hội Halloween, du khách vừa được trải nghiệm những hoạt động vui chơi thú vị, vừa cảm nhận được khung cảnh về đêm mang nhiều cảm xúc của Gem Sky World.

Halloween vốn là lễ hội truyền thống của các nước phương Tây, thường được nhớ đến với những hình ảnh ma quái, màu sắc huyền bí, và ngày càng được giới trẻ Việt Nam yêu thích và đón nhận nhiệt tình. Đây cũng là một dịp thú vị trong năm mà các bạn trẻ sẽ hóa trang, trang trí nhà cửa hay thưởng thức những món ăn độc đáo mùa Halloween. Lễ hội Halloween lần đầu được tổ chức tại Gem Sky World hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những ấn tượng khó quên. Cổng chào bí ngô đầy sáng tạo, các tiểu cảnh trang trí với các hình ảnh phù thủy, bóng ma, bí ngô lập lòe ma quái mà dễ thương hay các nhân vật hoạt hình, điện ảnh được hóa trang ấn tượng sẽ cùng du khách tạo nên những tấm ảnh kỷ niệm thú vị về ngày lễ Halloween.

Đêm hội Halloween mở cửa đón khách tự do từ 9:00 ngày 29-10 đến 22:00 ngày 30-10.

Nếu để ý quan sát, du khách cũng sẽ có được những niềm vui bất ngờ từ bộ sưu tập các hình nộm trang trí “ẩn mình” kín đáo ở các hang hốc, bụi cây trong đêm hội. Các gian hàng ẩm thực quốc tế Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, các gian hàng mua sắm hay các xe bán hàng lưu động sẽ được bố trí dọc tuyến phố đêm, đáp ứng nhiều lựa chọn khác nhau của du khách. Lễ hội Halloween sẽ mang đến cho khách tham quan một “thế giới ma thuật” hiện hữu đầy sống động và cực kỳ gần gũi, đáng yêu. Một trong những điểm nhấn ấn tượng mà du khách không nên bỏ qua khi đến với Lễ hội Halloween chính là gian hàng trò chơi với vô số những hoạt động lí thú, phù hợp với đa dạng độ tuổi như: ném vòng, ném banh, phóng phi tiêu bong bóng, vẽ henna, minigame hỏi đáp có thưởng,…

Sân khấu chính của đêm hội sẽ là nơi diễn ra các tiết mục ca múa nhạc với các nhóm nhảy sôi động, các vở diễn hài kịch hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình Lotoshow diễn ra duy nhất vào đêm đầu tiên 29/10 sẽ đem đến loạt giải thưởng có giá trị cho du khách từ các trang thiết bị gia dụng cao cấp cho đến các voucher ăn uống tại Gem Sky World,…

Nhiều hoạt động diễn ra xuyên suốt từ sáng đến tối, thích hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn.

Theo đại diện đơn vị phát triển dự án Tập đoàn Đất Xanh cho biết, việc tổ chức các sự kiện vui chơi giải trí cho người dân tại địa phương cũng như các cư dân tương lai là một trong những nỗ lực của tập đoàn Đất Xanh trong việc chú trọng phát triển không gian văn hóa, giải trí, giao lưu kết nối cộng đồng. Thông qua những hoạt động này, chúng tôi mong muốn sẽ đem lại nhiều hơn các sân chơi lành mạnh, các chương trình giao lưu bổ ích, hướng tới mục tiêu tạo lập một môi trường sống tốt đẹp, một không gian “đáng sống” cho các gia đình, các thế hệ tương lai tại Gem Sky World.

Gem Sky World là khu đô thị thương mại giải trí nằm về phía đông TP. HCM, tọa lạc tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Chỉ cách TP. HCM khoảng 25-30 phút di chuyển qua cao tốc và cách sân bay quốc tế Long Thành khoảng 5km, sau 2 năm kể từ ngày đầu giới thiệu ra thị trường, Gem Sky World ngày càng thu hút sự quan tâm của khách hàng, từ khách mua đầu tư, mua an cư hay kể cả khách đến tham quan nhờ vào sự đa dạng từ các loại hình sản phẩm BĐS cũng như hệ thống tiện ích nội khu ngày càng được hoàn thiện một cách đồng bộ theo chuẩn quốc tế.

Kể từ khi tuyến phố thương mại Goldsilk Boulevard hình thành, dự án Gem Sky World đã nhanh chóng trở thành một điểm đến thú vị tại địa phương.

Là một trong những điểm nổi bật của Gem Sky World, công viên trung tâm Sky Park với không gian rộng đến 3ha, được tích hợp các tiện nghi hiện đại như hồ bơi, khu thể thao, đài quan sát, quảng trường,… là địa điểm phù hợp để tổ chức các hoạt động cộng đồng. Cùng với sự phát triển của khu đô thị, tuyến phố thương mại Goldsilk Boulevard dài hơn 2km, rộng 6 làn đường cũng đang dần trở nên nhộn nhịp bởi sự lấp đầy của các cửa hàng kinh doanh đa dạng ngành nghề như nội thất, thời trang, ẩm thực, giải trí cho đến các văn phòng làm việc, văn phòng đại diện,…

- Lễ hội Halloween sẽ diễn ra từ  9:00 Thứ Bảy (29-10) đến Chủ Nhật (30-10), tại khu đô thị Gem Sky World, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

- Khách hàng đi từ TP. HCM có thể liên hệ hotline: 1900 06 88 48 hoặc truy cập website: https://gemskyworld.vn để đăng ký xe đưa đón tham quan dự án kết hợp trải nghiệm Đêm hội Halloween.

P.V

Tin xem nhiều