Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội thảo Giải pháp 4.0 cho không gian nội thất đến với thành phố ngàn hoa

06:10, 02/10/2022

Nằm trong chuỗi Hội thảo Giải pháp 4.0 cho không gian nội thất, An Cường tiếp tục đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

Nằm trong chuỗi Hội thảo Giải pháp 4.0 cho không gian nội thất, An Cường tiếp tục đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

Ngày 1 tháng 10 vừa qua, An Cường phối hợp với Doanh nghiệp tư nhân Minh Công, đơn vị sở hữu Showroom Minh Công One-Stop Shopping Center tại số 23 Hoàng Diệu - Phường 05 – TP Đà Lạt, cùng đồng tổ chức Hội thảo về Giải pháp 4.0 cho không gian nội thất. Đây là không gian mang dấu ấn đặc trưng nghành vật liệu xây dựng tại "Thành Phố Ngàn Hoa" xinh đẹp.Tại đây, An Cường đã có buổi làm việc và chia sẻ về chủ đề “Giải pháp 4.0 cho không gian nội thất” cho hơn 150 Khách Hàng là đại diện Hội Kiến trúc sư tỉnh Lâm Đồng cùng các đơn vị thi công, tư vấn thiết kế trong khu vực.

Sau gần 10 hội thảo diễn ra trải dài từ Bắc đến Nam, đây có thể xem là sự kiện khá quen thuộc đối với ngành nội thất trong thời gian vừa qua. Bên cạnh các dòng sản phẩm mới, An Cường đem đến chương trình các thông tin về giải pháp Phụ kiện & Sàn Gỗ cũng như giải pháp về Nhà thông minh Smarthome, thông qua đó đã mang đến cho khách tham dự những chia sẻ và thông tin thiết thực cũng như giải đáp thắc mắc về các giải pháp 4.0 cho một căn hộ thông minh - một trong những xu hướng về nhà ở trong những năm gần đây. Có thể nhắc đến là giải pháp SMARTHOME đến từ tập đoàn Schneider Electric, phụ kiện nội thất Hettich & Imundex, sàn gỗ công nghiệp, ứng dụng AC Library, bộ sưu tập đồng màu số 5 gồm 15 màu gỗ giống y như veneer - bộ sưu tập này được gọi là Veneer Laminate and MFC Collection và bộ sưu tập 13 màu Melamine đơn sắc hiệu ứng giả da theo xu hướng mới nhất - được sản xuất trên khuôn LU (Leather) tạo hiệu ứng giả da bắt mắt, đẳng cấp, sang trọng. An Cường cũng tập trung giới thiệu ứng dụng về giải  pháp nhà thông minh cho căn hộ chung cư cao cấp, nhà phố hiện đại, biệt thự sang trọng… với bộ điều khiển trung tâm, thông minh, như: điều khiển công tắc đèn, điều khiển máy lạnh, cảm biến báo mở cửa, cảm biến báo chuyển động, điều khiển bằng giọng nói … tạo nên sự đồng bộ cho các thiết bị điện tử trong nhà, đảm bảo cho bạn và gia đình một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn.

Sau hàng loạt hội thảo được tổ chức thành công tại Cần Thơ, Phan Thiết, Hải Phòng, Long Xuyên, Vũng Tàu, Đà Lạt… An Cường sẽ tiếp tục xây dựng thêm nhiều chuyên đề khác nhau trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất trên toàn quốc để cung cấp đến cho Khách hàng những sản phẩm và giải pháp hữu ích mà An Cường đang phát triển.

 

Minh Công One-Stop Shopping Center là showrooom có không gian kết hợp hoàn hảo giữa vật liệu gỗ nội thất An Cường, thiết bị nhà bếp Malloca và nội thất thông minh mang phong cách Bắc Âu Aconcept, cùng với các thương hiệu giải pháp phụ kiện nội thất thông minh Hettich & Imundex (CHLB Đức), giải pháp nhà thông minh Smarthome - Schneider Electric (Pháp)  nhằm mang đến một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp đến với cư dân của thành phố ngàn hoa.

Công ty Cổ phần Gỗ An Cường là nhà sản xuất gần 30 năm cung cấp vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Hiện nay An Cường đã có gần 30 showroom cùng hàng loạt nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. An Cường luôn nỗ lực và khẳng định vị trí hàng đầu của mình, không chỉ giới thiệu các giải pháp gỗ nội thất toàn diện nhất, mà còn cung cấp đầy đủ những sản phẩm chất lượng và giải pháp thông minh, để kiến tạo cho Quý Khách Hàng một không gian sống hoàn hảo.

P.V

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích