Báo Đồng Nai điện tử
En

Prudential "Hỗ trợ gạo – Trao gửi yêu thương" tới người có hoàn cảnh khó khăn tại Đồng Nai

07:12, 18/12/2022

Trong hai ngày 13 và 18 tháng 12 năm 2022, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai trao tặng 200 gói an sinh gồm gạo và nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn tại phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa và xã Bảo Quang, TX. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

  Trong hai ngày 13 và 18 tháng 12 năm 2022, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai trao tặng 200 gói an sinh gồm gạo và nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn tại phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa và xã Bảo Quang, TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Prudential phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai trao tặng 200 gói an sinh gồm gạo và nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn. 

200 gói an sinh gồm gạo và nhu yếu phẩm được trao tới tay các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị là 110 triệu đồng. Hoạt động này nằm trong chương trình “Hỗ trợ gạo – Trao gửi yêu thương” của Prudential.

Trong tháng 12, chương trình “Hỗ trợ gạo – Trao gửi yêu thương” có mặt tại 5 tỉnh gồm: Hà Giang, Bình Định, Phú Yên, Đồng Nai và Sóc Trăng, trao tặng 1.000 gói an sinh cho các hộ dân khó khăn với tổng giá trị lên tới 550 triệu đồng.

Chương trình “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương” là hành động thiết thực dành cho người dân có hoàn cảnh khó khăn được Prudential duy trì trong nhiều năm qua.  

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương” là hành động thiết thực dành cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn được Prudential duy trì trong nhiều năm qua. Với mục tiêu xây dựng và phát triển cộng đồng bền vững, chúng tôi đã và đang tiếp tục sát cánh cùng cả nước trên hành trình không để ai bị bỏ lại phía sau, đặc biệt là những người thuộc các nhóm yếu thế trong xã hội.”

200 gói an sinh gồm gạo và nhu yếu phẩm được trao tới tay người dân tỉnh Đồng Nai với tổng giá trị 110 triệu đồng.

Từ năm 2020 đến nay, Prudential đã triển khai chương trình “Hỗ trợ gạo – Trao gửi yêu thương” tại nhiều địa phương khắp cả nước, trao tặng 8.400 gói an sinh gồm gạo, thực phẩm và nhu yếu phẩm với ngân sách gần 2,6 tỉ đồng. Được tổ chức vào mỗi dịp tết đến xuân về, hoạt động góp phần hưởng ứng tích cực lời kêu gọi của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc về huy động nguồn lực chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời lan tỏa yêu thương, thể hiện tinh thần tương thân tương ái luôn hướng tới cộng đồng. Hoạt động đã sẻ chia, động viên bà con trong không khí vui tươi đón một cái Tết ấm áp đang tới gần.

Hoạt động hỗ trợ gạo được Prudential thực hiện mỗi dịp tết hằng năm.
Hoạt động hỗ trợ gạo được Prudential thực hiện mỗi dịp tết hằng năm.

 

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe cũng như quản lý tài sản tại châu Á và châu Phi. Tôn chỉ mục đích của Prudential là giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Prudential mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với chi phí hợp lý, giúp bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản, đồng thời giúp mọi người lên kế hoạch tiết kiệm cho các mục tiêu của cuộc đời. Năm 2022 đánh dấu 23 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential không ngừng tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Tính đến tháng 06/2022, Prudential Việt Nam đã phát triển đội ngũ hơn 218.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, với hơn 328 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng Giao dịch và Trung tâm phục vụ khách hàng cùng mạng lưới 7 ngân hàng đối tác uy tín luôn sẵn sàng phục vụ hơn 2,1 triệu khách hàng trên toàn quốc.  

Với khẩu hiệu “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để bảo vệ an toàn tài chính, giúp khách hàng gia tăng tài sản và chủ động làm chủ các kế hoạch trong cuộc đời của mình.

P.V

Tin xem nhiều