Báo Đồng Nai điện tử
En

Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai khai trương Văn phòng khu vực tại H.Tân Phú

07:03, 17/03/2023

Tháng 3-2023, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai chính thức khai trương Văn phòng khu vực tại H.Tân Phú, với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và thuận tiện, phục vụ tốt nhất người dân tại khu vực trọng điểm này. 

 

Tháng 3-2023, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai chính thức khai trương Văn phòng khu vực tại H.Tân Phú, với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và thuận tiện, phục vụ tốt nhất người dân tại khu vực trọng điểm này. 

Lãnh đạo công ty cắt băng Khai trương văn phòng khu vực tại H.Tân Phú

Tự hào là thành viên của hệ thống Bảo Việt Nhân thọ, sau 27 năm thành lập và phát triển, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai đã phát triển không ngừng trong hành trình mang những giải pháp tài chính ưu việt và văn minh bảo vệ cuộc sống.

Tính đến nay, công ty tự hào bảo vệ và hoạch định cho 17,4 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến hơn 62 ngàn tỷ đồng, đem lại cuộc sống khỏe mạnh, bình an và thịnh vượng cho các gia đình Việt tại các địa phương.

Với định hướng đẩy mạnh phát triển nền tảng kinh doanh, mở rộng mạng lưới và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ thuận tiện nhất nhu cầu của khách hàng, ngày 15-3, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai đã chính thức khai trương văn phòng khu vực mới tại huyện Tân Phú, 

Tại buổi lễ, Bà Lê Thị Minh Phượng, Giám đốc Cty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai chia sẻ: “Là thương hiệu bảo hiểm đạt Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam năm 2022, đồng thời là thương hiệu bảo hiểm duy nhất của người Việt tại tỉnh Đồng Nai, bên cạnh việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm, nâng cao chất lượng đội ngũ, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư phát triển cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ tận tâm hơn từng gia đình Việt, đóng góp vào sự an bình và thịnh vượng của xã hội”.

Lãnh đạo công ty trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Việc khai trương thêm văn phòng khu vực mới sẽ là đòn bẩy giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, gia tăng thị phần và củng cố vị thế của Công ty, góp phần đưa bảo hiểm nhân thọ - giải pháp tài chính, bảo vệ ý nghĩa và nhân văn đến gần hơn với người dân tại H.Tân Phú.

Trước đó, Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai cũng đã chính thức giới thiệu và triển khai sản phẩm ưu việt mới An Vui Sống Khỏe tới người dân, chăm sóc y tế toàn diện với mức bảo vệ lên đến 1 tỷ đồng/năm với mức phí đóng phù hợp cho từng độ tuổi và được giảm phí đến 15% cho năm tiếp theo khi không có yêu cầu bồi thường.

Từ ngày 1-3 tới 30-6-2023, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình khuyến mại tặng 20% phí tham gia sản phẩm An Vui Sống Khỏe cho các khách hàng trên toàn quốc. Đây là cơ hội tốt để khách hàng có thể gia tăng bảo vệ sức khỏe với một mức phí hấp dẫn, “nâng lưng, đỡ túi” để các gia đình luôn an tâm về các chi phí điều trị và tận hưởng cuộc sống bình an.

Nhân dịp khai trương văn phòng khu vực mới, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai đã trao 30 suất học bổng trong chương trình “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho các em học sinh giỏi vượt khó tại địa bàn huyện, khích lệ thêm tinh thần học tập, phấn đấu vươn lên của các em học sinh vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trước đó, công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai cũng đã có rất nhiều hoạt động cộng đồng thiết thực như: các hội thảo về sức khỏe, các chương trình khám bệnh miễn phí, trao tặng gần 500 suất học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho trẻ em nghèo hiếu học, tặng quà cho trẻ em vào các dịp lễ tết, cứu trợ đồng bào bị lũ lụt, thiên tai, khám bệnh miễn phí cho 1.500 bà con nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP.Long Khánh, huyện Tân Phú và Nhơn Trạch...

Cùng với các công ty trong hệ thống, Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai sẽ tiếp tục ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình hoạt động và dịch vụ. Đồng thời tiếp tục triển khai những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ngày càng ưu việt, với các chương trình cộng đồng ‎ý‎ nghĩa, đáp ứng nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính, an tâm sống khỏe của người dân, chung tay kiến tạo một xã hội khỏe thể chất, sáng tinh thần, bình an và hạnh phúc.

Như Ý

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích