Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:08, 12/08/2011

* Từ đầu năm đến nay, Ban đại diện Phật giáo các huyện và các chùa trên địa bàn tỉnh đã vận động xây tặng 19 căn nhà tình thương cho các đối tượng chính sách; ủng hộ hơn 400 triệu đồng cho nhân dân Nhật Bản bị thiên tai sóng thần.

* Từ đầu năm đến nay, Ban đại diện Phật giáo các huyện và các chùa trên địa bàn tỉnh đã vận động xây tặng 19 căn nhà tình thương cho các đối tượng chính sách; ủng hộ hơn 400 triệu đồng cho nhân dân Nhật Bản bị thiên tai sóng thần. Tổng trị giá các hoạt động cho công tác từ thiện xã hội này gần 9 tỷ đồng.

Phương Hằng

* Huyện Định Quán vừa cấp phát 4 ngàn con gà 15 ngày tuổi cho 40 hộ nghèo tại xã Thanh Sơn (100 con/hộ). Ngoài ra, mỗi hộ còn được nhận thêm 275kg cám tổng hợp để phục vụ cho việc chăn nuôi. Trước đó, huyện cũng đã trao tặng 5 ngàn con gà cho 50 hộ dân nghèo tại xã Phú Túc, Phú Cường.

V.T

* Sáng ngày 12-8, Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành tổ chức cho trên 200 đoàn viên thanh niên, công đoàn viên các cơ quan, đơn vị hiến máu nhân đạo. Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm, Hội Chữ thập đỏ huyện sẽ tổ chức thêm 2 đợt hiến máu nhân đạo với  dự kiến tiếp nhận 300 đơn vị máu.

Chí Tài

 * Ngày 12-8, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh phối hợp với Trung tâm y tế huyện Thống Nhất tổ chức kiểm tra sức khỏe cho 200 trẻ từ 6 đến 60 tháng tuổi suy dinh dưỡng ở trạm y tế các xã: Bàu Hàm 2, Quang Trung, Gia Kiệm và Gia Tân. Tại buổi kiểm tra, các y bác sĩ đã tiến hành khám, cân, đo và tặng quà phục hồi dinh dưỡng cho trẻ.

Thanh Hải

Thời gian qua, quần chúng nhân dân huyện Xuân Lộc luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh phòng chống trước các loại tội phạm. Kết quả, từ 128 nguồn tin do nhân dân cung cấp, lực lượng Công an huyện Xuân Lộc đã điều tra làm rõ 74 vụ việc, bắt giữ 78 đối tượng, thu hồi hàng trăm triệu đồng trả lại cho người bị hại. Bên cạnh đó, quần chúng nhân dân còn hỗ trợ lực lượng công an triệt phá được 8 vụ tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy, bắt xử lý 26 đối tượng.

Hải Đình

* Sáng ngày 12-8, phường Xuân Thành, TX.Long Khánh đã trao tặng 100 phần quà cho bà con nghèo, người già neo đơn, người khuyết tật và phật tử nghèo trên địa bàn phường nhân mùa Vu Lan báo hiếu. Tổng kinh phí đợt trao quà này khoảng hơn 20 triệu đồng.

Minh Anh

 

Tin xem nhiều