Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ chức cho gia đình nạn nhân da cam xem phim

09:08, 26/08/2011

(ĐN)- Sáng 28-8, Báo Đồng Nai phối hợp với cụm rạp MegaStar Biên Hòa và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Đồng Nai tổ chức chương trình vui chơi cho 100 nạn nhân chất độc da cam và gia đình trên địa bàn các huyện Định Quán, Cẩm Mỹ và TP. Biên Hòa.

(ĐN)- Sáng 28-8, cụm rạp MegaStar Biên Hòa phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Đồng Nai tổ chức chương trình vui chơi cho 100 nạn nhân chất độc da cam và gia đình trên địa bàn các huyện Định Quán, Cẩm Mỹ và TP. Biên Hòa. Ngoài các hoạt động giao lưu, vui chơi giải trí, xem phim, các đối tượng còn được tặng quà nhân dịp Tết Trung thu.

Đại diện Cụm rạp Megastar Biên Hòa trao bánh Trung thu cho các em nạn nhân da cam
Đại diện Cụm rạp Megastar Biên Hòa trao bánh Trung thu cho các em nạn nhân da cam
Được biết, từ ngày 26-8 đến 3-9, cụm rạp MegaStar Biên Hòa áp dụng khuyến mại giảm giá trên vé xem phim và thức ăn, nước uống. Ngoài ra, khán giả còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng gồm: 1 netbook (trị giá 6 triệu đồng), 40 suất học bổng (giảm từ 300 ngàn đồng đến 100% học phí tại Trung tâm ngoại ngữ Hugo). Đặc biệt, trong ngày 3-9, nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, cụm rạp này sẽ tổ chức biểu diễn của 40 nhóm hip hop trên địa bàn và mời bánh sinh nhật khán giả đến rạp xem phim.

H. Lam

 

Tin xem nhiều