Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm làm việc tại Đồng Nai

10:09, 19/09/2011

(ĐN)- Ngày 19-9, đồng chí Huỳnh Đảm, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và đoàn công tác đã về thăm và làm việc tại Đồng Nai.

(ĐN)- Ngày 19-9, đồng chí Huỳnh Đảm, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và đoàn công tác đã về thăm và làm việc tại Đồng Nai. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Bùi Ngọc Thanh, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Kim Liên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Huỳnh Thị Nga, Phó chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Huỳnh Đảm (giữa) trò chuyện thân mật với cán bộ làm công tác Mặt trận của Đồng Nai. Ảnh: C.Nghĩa
Đồng chí Huỳnh Đảm (giữa) trò chuyện thân mật với cán bộ làm công tác Mặt trận của Đồng Nai. Ảnh: C.Nghĩa

Tại buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí đã báo cáo với đồng chí Huỳnh Đảm và đoàn công tác kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai 9 tháng năm 2011. Trong đó, một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Đồng Nai tập trung thực hiện thời gian tới là tiếp tục triển khai quyết liệt và có hiệu quả các giải pháp thực hiện Kết luận số 02 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 11 của Chính phủ về thực hiện các giải pháp kiềm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội.
Phó chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Xuân Chiến cũng đã báo cáo kết quả thực hiện 3 cuộc vận động lớn do  Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động, gồm: “Ngày vì người nghèo”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở địa bàn dân cư” và “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Đồng Nai. Trong đó, nổi bật là 9 tháng của năm 2011, quỹ Vì người nghèo đã vận động được gần 53 tỷ đồng để chăm lo cho người nghèo. Toàn tỉnh cũng đã có 882/1.001 ấp, khu phố văn hóa (đạt 87,7%)…
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Đảm đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân Đồng Nai đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng lưu ý, Đồng Nai cần đẩy mạnh phong trào đại đoàn kết toàn dân tộc; tiếp tục thực hiện có hiệu quả 3 cuộc vận động lớn do Ủy ban MTTQ Việt Nam phát động.

Công Nghĩa


Tin xem nhiều