Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:10, 05/10/2012

* Một quân nhân được tặng nhà đồng đội. Đó là trung úy chuyên nghiệp Nguyễn Danh Bang, ở KP3, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, đang công tác tại Trung đoàn radar 251 (Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân).

* Một quân nhân được tặng nhà đồng đội. Đó là trung úy chuyên nghiệp Nguyễn Danh Bang, ở KP3, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, đang công tác tại Trung đoàn radar 251 (Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân). Căn nhà có tổng kinh phí 60 triệu đồng, do Hải đoàn 129 Hải quân hỗ trợ.

Mai Thắng

* 3 ngàn hộ dân ở huyện Thống Nhất đã được Agribank chi nhánh huyện giải quyết cho vay vốn theo Nghị định 41 của Thủ tướng Chính phủ  với số tiền vay là 310 tỷ đồng. Trong đó, 620 hộ ở 3 xã điểm xây dựng nông thôn mới được vay 32 tỷ đồng.

Nhật Quang

* 200 phần quà đã được trao cho các hộ nghèo ở huyện Định Quán ngày 4-10. Tổng giá trị quà tặng là 40 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với các nhà từ thiện tổ chức.

Văn Tuấn

* Trên 2,5 tđồng cho hoạt động từ thiện là tổng trị giá các hoạt động từ thiện mà Hội Chữ thập đỏ huyện Trảng Bom đã thực hiện trong 9 tháng của năm 2012. Bên cạnh đó, Hội còn vận động hiến máu nhân đạo được gần 1.800 đơn vị máu.

Hồng Lĩnh

* Các học sinh người dân tộc thiểu sở xã Xuân Hưng (huyện Xuân Lộc) đã được Ủy ban MTTQ và Hội Khuyến học xã tặng 11 suất học bổng, 5 xe đạp và 50 phần quà.

Ngọc Hoàng

* Bệnh viện đa khoa khu vực Long Thành đã tổ chức đợt khám, cấp thuốc cho nhân dân xã Bàu Cạn. Tổng giá trị tiền khám, cấp thuốc là 10 triệu đồng. Dịp này, đoàn còn tặng 150 phần quà cho bà con.

Văn Vương

* Ngày 5-10, FPT ra mắt cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại TX.Long Khánh. Trong 5 ngày đầu, khách hàng đến mua sắm  có cơ hội mua các sản phẩm giảm đến 35%.

Kim Ngân

* Vietcombank Biên Hòa mở phòng giao dịch Amata (tại Khu công nghiệp Amata, TP.Biên Hòa). Đây là phòng giao dịch thứ 5 của Vietcombank Biên Hòa sau hơn 5 năm thành lập.

Vi Lâm

* Gần 2 ngàn thùng rác đã được phát cho người dân ở KP 5 (thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu). Đây là hoạt động nằm trong chương trình phân loại, thu gom, xử lý chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn.

Lê Thủy

* 96 giáo viên, học sinh ở huyện Cẩm Mđạt thành tích cao tại các kỳ thi cấp quốc gia và cấp tỉnh trong năm học vừa qua đã được Hội Khuyến học huyện tuyên dương, khen thưởng. Dịp này, Hội đã trao tặng 52 suất học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó (1 triệu đồng/ sinh viên/năm).

Minh Mẫn

 

Tin xem nhiều