Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổng công ty cao su Đồng Nai: Kiểm điểm tự phê bình và phê bình thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)

09:10, 19/10/2012

(ĐN)-  Từ ngày 15 đến 18-10, Ban thường vụ Đảng ủy Tổng công ty cao su Đồng Nai đã tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI).

(ĐN)-  Từ ngày 15 đến 18-10, Ban thường vụ Đảng ủy Tổng công ty cao su Đồng Nai đã tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI). Đồng chí Trần Minh Phúc, Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng nhóm công tác của Tỉnh ủy tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Bám sát chỉ đạo của Ban thường vụ Tỉnh ủy và phát huy dân chủ, thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm, hội nghị đã nghiêm túc thảo luận, thẳng thắn, chân tình đóng góp nhiều ý kiến cho tập thể Ban thường vụ và cho từng cá nhân các đồng chí ủy viên Ban thường vụ nhằm làm rõ hơn, sâu hơn về những ưu điểm, khuyết điểm, hạn chế và những vấn đề cần quan tâm trong việc thực hiện trách nhiệm được phân công đảm trách, quyết tâm xây dựng Đảng bộ Tổng công ty cao su Đồng Nai trong sạch, vững mạnh.

Đồng chí Trần Minh Phúc cho rằng, qua kiểm điểm tự phê bình và phê bình, các đồng chí ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Tổng công ty cao su Đồng Nai không có biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống; khẳng định được sự đoàn kết thống nhất trong tập thể Ban thường vụ và xác định rõ hơn trách nhiệm cá nhân của từng đồng chí trong Ban thường vụ.

Huỳnh Cang

Tin xem nhiều