Báo Đồng Nai điện tử
En

Dịp lễ, đông khách vui chơi, mua sắm

10:12, 31/12/2012

(ĐN)- Theo các siêu thị trên địa bàn TP. Biên Hòa, trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch 2013 (tính từ ngày 29 đến 31-12-2012), lượng khách đến vui chơi, mua sắm tuy tăng cao so với ngày thường nhưng mức tăng không bằng dịp lễ năm ngoái.

(ĐN)- Theo các siêu thị trên địa bàn TP. Biên Hòa, trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch 2013 (tính từ ngày 29 đến 31-12-2012), lượng khách đến vui chơi, mua sắm tuy tăng cao so với ngày thường nhưng mức tăng không bằng dịp lễ năm ngoái. Tại các chợ, sức mua cũng tăng cao so với ngày thường, tập trung vào nhóm hàng thực phẩm tươi sống. Giá hàng hóa khá ổn định, riêng mặt hàng hải sản nhích nhẹ.

Khách đến vui chơi tại khu du lịch thác Giang Điền.
Khách đến vui chơi tại khu du lịch thác Giang Điền.

Dịp lễ năm nay, do thời gian nghỉ kéo dài nên tổng lượng khách đến các khu vui chơi, giải trí nội tỉnh tăng cao so với ngày thường. Cụ thể, trong 3 ngày nghỉ lễ vừa qua, Khu du lịch Thác Giang Điền thu hút khoảng 18 ngàn lượt khách, Khu du lịch Bửu Long thu hút khoảng 10 ngàn lượt người, Bò Cạp Vàng thu hút khoảng 4 ngàn lượt người… Giá vé vào cổng và dịch vụ vui chơi ở những nơi này không biến động so với dịp lễ năm ngoái.

B.Nguyên

 

Tin xem nhiều