Báo Đồng Nai điện tử
En

Trên 500 triệu đồng tổ chức ngày hội gia đình cho công nhân

10:01, 13/01/2013

(ĐN)- Tối 13-1, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Ban tổng giám đốc phối hợp với Công đoàn cơ sở Công ty TaeKwang Vina (Khu công nghiệp Biên Hòa 2) đã tổ chức ngày hội gia đình cho trên 20 ngàn cán bộ, công nhân viên và người lao động đang làm việc tại 4 nhà máy của công ty, gồm: TaeKwang Vina, VT2, VT3 và chi nhánh Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang).

Vũ điệu

(ĐN)- Tối 13-1, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Ban tổng giám đốc phối hợp với Công đoàn cơ sở Công ty TaeKwang Vina (Khu công nghiệp Biên Hòa 2) đã tổ chức ngày hội gia đình cho trên 20 ngàn cán bộ, công nhân viên và người lao động đang làm việc tại 4 nhà máy của công ty, gồm: TaeKwang Vina, VT2, VT3 và chi nhánh Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang). Theo bà Nguyễn Thị Tuyến, Phó chủ tịch Công đoàn công ty, ngày hội nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho công nhân lao động sau một năm làm việc. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng đại hội Công đoàn các cấp tiến tới đại hội Công đoàn tỉnh Đồng Nai lần IX.

Tham gia ngày hội, công nhân lao động được thưởng thức những bài biểu diễn vũ điệu Tae Kwang (aerobic, ảnh) và hô khẩu hiệu sản xuất (Kaizen) do cán bộ, công nhân viên công ty thể hiện. Ngoài ra, công nhân lao động còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với 400 giải khuyến khích là phiếu mua hàng miễn phí (300 ngàn đồng/phiếu) tại siêu thị Lotte Mart; 3 giải ba là 3 tủ lạnh (trị giá trên 3 triệu đồng/tủ); 2 giải nhì là 2 ti vi LCD (trị giá 5,8 triệu đồng/giải); 1 giải nhất là một máy giặt (trị giá 10,6 triệu đồng) và 1 giải đặc biệt là một xe gắn máy (trị giá 16 triệu đồng)... Tổng chi phí cho ngày hội là trên 500 triệu đồng.

Văn Truyên

Tin xem nhiều