Báo Đồng Nai điện tử
En

Đường phố kẹt xe ngày nghỉ lễ

03:04, 28/04/2013

(ĐN) - Sáng 28-4, do có quá đông học sinh, sinh viên, công nhân và các cán bộ, công chức, viên chức tranh thủ về quê vào dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, khiến giao thông trên một số tuyến đường ùn tắc nghiêm trọng...

(ĐN) - Sáng 28-4, do có quá đông học sinh, sinh viên, công nhân và các cán bộ, công chức, viên chức tranh thủ về quê vào dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, khiến giao thông trên một số tuyến đường ùn tắc nghiêm trọng, nhiều phương tiện chen lấn, xếp hàng nối đuôi nhau.

Khu vực trước cổng Bệnh viện đa khoa Thống Nhất kẹt cứng do người dân đi chơi lễ đông.
Khu vực trước cổng Bệnh viện đa khoa Thống Nhất kẹt cứng do người dân đi chơi lễ đông.

Theo ghi nhận, từ sáng ngày 28-4, tại khu vực vòng xoay ngã tư Vũng Tàu, hàng ngàn người cùng phương tiện giao thông đổ dồn về đây, ùn ứ, có đoạn gần như tê liệt hoàn toàn, không thể di chuyển được.

Nhiều xe buýt, xe khách xếp hàng dài.
Nhiều xe buýt, xe khách xếp hàng dài.

Kẹt xe không chỉ diễn ra ở những địa điểm trên, mà từ khu vực cầu Sặt đến trước cổng Bệnh viên đa khoa Thống Nhất (phường Tân Biên, TP.Biên Hòa), các phương tiện cũng di chuyển rất khó khăn. Nguyên nhân là do lượng xe đổ về đây quá lớn. Một số người thiếu kiên nhẫn đã lao cả ra phần đường dành cho xe ô tô, dẫn đến tình trạng ùn tắc giao thông trên tất cả các làn. Thêm vào đó là các tuyến xe buýt, xe khách ra vào bắt khách tại các trạm dừng cũng khiến tình trạng càng trở nên hỗn loạn.

Đến 11 giờ 30, ngày 28-4, giao thông tại các khu vực trên đã thông thoáng trở lại.

Thanh Hải

 

 

 

 

Tin xem nhiều