Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:05, 21/05/2013

* Theo Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội TP. Hồ Chí Minh đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025 vừa được HĐND thành phố thông qua, trong giai đoạn tới mô hình phát triển của thành phố theo hướng tập trung - đa cực, khu vực trung tâm là khu vực nội thành với bán kính 15km và 4 cực phát triển.

* Theo Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội TP. Hồ Chí Minh đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025 vừa được HĐND thành phố thông qua, trong giai đoạn tới mô hình phát triển của thành phố theo hướng tập trung - đa cực, khu vực trung tâm là khu vực nội thành với bán kính 15km và 4 cực phát triển. Trong đó, khu đô thị trung tâm thành phố là trung tâm hiện hữu với 930 hécta và khu đô thị mới Thủ Thiêm (737 hécta).

Liên Phương

* Các doanh nghiệp Việt Nam và Nga vừa ký hợp tác dự án đường sắt nối Bình Phước và cảng biển ở khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuyến đường sắt nối Bình Phước và Bà Rịa - Vũng Tàu với chiều dài dự kiến là 170 km, có tính đến việc kết nối thêm 80km từ Bình Phước lên Đắk Nông để giải quyết nhu cầu vận chuyển hàng hóa giữa các vùng.

P.V

*50 ngàn USD vừa được Ban quản lý Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam-Singapore (Bình Dương) phối hợp với Công ty liên doanh TNHH KCN Việt Nam-Singapore (VSIP) quyên góp được  từ các tổ chức, cá nhân và nhà hảo tâm tại Ngày Hội từ thiện lần thứ XI-2013. Quỹ hỗ trợ cho người nghèo, ủng hộ cho trung tâm nuôi trẻ khuyết tật, cấp học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học…

Quách Lắm

* 100% Chi cục Hải quan cửa khẩu trực thuộc Cục Hải quan Bà Rịa-Vũng Tàu đã triển khai hải quan điện tử. Thời gian thông quan hàng hóa phân luồng xanh từ 3-5 phút và luồng vàng từ 10-20 phút. Từ nay tới cuối năm 2013, Hải quan Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ giảm tỷ lệ kiểm tra hàng hóa trong thông quan xuống dưới 10%.

Thanh Thủy

 

Tin xem nhiều