Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh tuyên truyền Tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước

03:07, 26/07/2013

(ĐN)- Đó là một trong 5 phương hướng, nhiệm vụ của công tác thi đua yêu nước từ nay đến cuối năm 2013 đã được Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ nhất trí thông qua tại hội nghị sơ kết giao ước thi đua 6 tháng đầu năm 2013, diễn ra tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sáng 26-7.

(ĐN)- Đó là một trong 5 phương hướng, nhiệm vụ của công tác thi đua yêu nước từ nay đến cuối năm 2013 đã được Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ (gồm: Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bình Dương, Tây Ninh và Bình Phước) nhất trí thông qua tại hội nghị sơ kết giao ước thi đua 6 tháng đầu năm 2013, diễn ra tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sáng 26-7.

Thời gian qua, nhờ hiệu quả từ phong trào thi đua, các địa phương đã vượt qua khó khăn, giữ vững được tốc độ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, trong đó Đồng Nai đang dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng kinh tế. Những nhiệm vụ trọng tâm như: kiềm chế lạm phát, bình ổn giá, đảm bảo an sinh xã hội, phòng chống dịch bệnh, thiên tai, tham nhũng lãng phí; cải cách hành chính, xây dựng nông thôn mới... cũng được đảm bảo. Nhiều mô hình mới đã xuất hiện, nhân rộng và phát huy; các gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến cũng có mặt trong mọi lĩnh vực; công tác tuyên truyền được chú trọng; việc biểu dương kịp thời đã khích lệ và mang tính động viên lớn.

Tại hội nghị, nhiều tham luận giới thiệu các mô hình hay trong hoạt động thi đua đã được giới thiệu, trong đó Báo Đồng Nai đóng góp tham luận về những kinh nghiệm trong công tác giới thiệu, quảng bá các tác phẩm báo chí về chủ đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

T.Thuý

Tin xem nhiều