Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiểm tra nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

03:07, 12/07/2013

(ĐN)- Từ ngày 10 đến 17-7, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Đồng Nai sẽ tổ chức kiểm tra và đánh giá chất lượng huấn luyện nghiệp vụ cho lực lượng PCCC&CNCH chuyên nghiệp....

(ĐN)- Tin từ Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ ( PCCC&CNCH) Đồng Nai cho biết, từ ngày 10 đến 17-7, Sở sẽ tổ chức kiểm tra và đánh giá chất lượng huấn luyện nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho lực lượng PCCC&CNCH chuyên nghiệp thuộc 5 phòng Cảnh sát PCCC của Sở.

Kiểm tra nghiệp vụ chữa cháy tại Phòng cảnh sát PCCC &CNCH TX.Long Khánh
Kiểm tra nghiệp vụ chữa cháy tại Phòng cảnh sát PCCC &CNCH TX.Long Khánh

Nội dung của đợt kiểm tra này bao gồm các phần căn bản như: Luật PCCC, Điều lệnh chiến đấu của lực lượng cảnh sát PCCC, các nghị định của Chính Phủ liên quan đến công tác PCCC; đội hình 100 mét cá nhân mang phương tiện vượt tường 2 mét, bơi tự do 50 mét; thực hành các động tác chữa cháy bằng nước, bọt khí, cứu nạn cứu hộ trong hỏa hoạn, thiên tai v.v..

Theo lãnh đạo Sở Cảnh sát PCCC&CNCH, thông qua đợt kiểm tra này, đơn vị sẽ kịp thời rút kinh nghiệm trong công tác huấn luyện, khắc phục những hạn chế, thiếu sót để không ngừng nâng cao chất lượng huấn luyện, trình độ kỹ chiến thuật và khả năng sẵn sàng chiến đấu cho lực lượng PCCC chuyên nghiệp.    

                                                                 Đ.V

 

                                                         

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích