Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động của Mặt trận Tổ quốc

10:08, 05/08/2013

(ĐN)- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa có công văn đề nghị Ban Tuyên giáo các cấp tham mưu chỉ đạo thực hiện tốt công tác quán triệt, tuyên truyền thực hiện Chỉ thị 25 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XI) và Thông tri 23 - TT/TU ngày 12-7-2013 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về lãnh đạo Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2014-2019), một cách sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân.

(ĐN)- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa có công văn đề nghị Ban Tuyên giáo các cấp tham mưu chỉ đạo thực hiện tốt công tác quán triệt, tuyên truyền thực hiện Chỉ thị 25 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XI) và Thông tri 23 - TT/TU ngày 12-7-2013 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về lãnh đạo Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2014-2019), một cách sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân. Theo đó, các đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền về kết quả hoạt động và các phong trào thi đua yêu nước của Mặt trận Tổ quốc các cấp, gắn với tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Đồng thời, các đơn vị  tăng cường nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm trạng dư luận xã hội trong Đảng, các tầng lớp nhân dân, kịp thời báo cáo các cấp có giải pháp xử lý, không để bức xúc, dẫn đến điểm nóng. Chủ động đấu tranh chống những luận điệu xuyên tạc, sai trái, lợi dụng vấn đề dân tộc, tôn giáo, dân chủ, nhân quyền gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, chống phá Đảng và Nhà nước.

Các cơ quan báo chí của tỉnh nâng cao chất lượng các chuyên trang, chuyên mục, tăng thời lượng tin, bài về các phong trào và hoạt động của Mặt trận Tổ quốc; tích cực giới thiệu các cá nhân, tập thể điển hình trong công tác Mặt trận và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở cơ sở.        

Phương Hằng

Tin xem nhiều