Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát triển bền vững nền quốc phòng toàn dân

11:08, 04/08/2013

(ĐN)-  Sáng 3-8, tại Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Học viện Chính trị (Bộ Quốc phòng) phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức tọa đàm “Thực tiễn xây dựng và phát triển bền vững nền quốc phòng toàn dân trong tình hình mới”.

(ĐN)-  Sáng 3-8, tại Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Học viện Chính trị (Bộ Quốc phòng) phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức tọa đàm “Thực tiễn xây dựng và phát triển bền vững nền quốc phòng toàn dân trong tình hình mới”. Tham dự tọa đàm có các đồng chí: Trung tướng Nguyễn Tiến Quốc, nguyên Giám đốc Học viện Chính trị; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Các ý kiến phát biểu tại buổi tọa đàm đã làm rõ lý luận và thực tiễn về xây dựng và phát triển bền vững của nền quốc phòng toàn dân trên địa bàn tỉnh phù hợp với đặc điểm tình hình, thực tiễn của địa phương. Các đại biểu cũng đã kiến nghị một số nội dung, biện pháp nhằm nâng cao chất lượng xây dựng nền quốc phòng toàn dân, trong đó cần tập trung nâng cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với nhiệm vụ xây dựng nền quốc phòng toàn dân trên địa bàn tỉnh, nâng cao chất lượng giáo dục quốc phòng cho nhân dân, nhất là thế hệ trẻ...

Hữu Thủy

Tin xem nhiều