Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

05:08, 17/08/2013

* Ngày 16-8, tại TP.Hải Dương, Bảo tàng tỉnh Hải Dương phối hợp với Bảo tàng Hải quân khai mạc trưng bày triển lãm chuyên đề “Biển đảo và người chiến sĩ hải quân; Hải Dương với sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc”.

* Ngày 16-8, tại TP.Hải Dương, Bảo tàng tỉnh Hải Dương phối hợp với Bảo tàng Hải quân khai mạc trưng bày triển lãm chuyên đề “Biển đảo và người chiến sĩ hải quân; Hải Dương với sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc”. Triển lãm mở cửa đến hết ngày 3-9.

Mạnh Tú

* Hội thảo “Mô hình tổ chức hành chính và cơ chế quản lý hành chính đặc thù đối với Côn Đảo” do Bộ Nội vụ phối hợp với UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức vào ngày 16-8, tại TP. Vũng Tàu. Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia kinh tế, kiến trúc sư đến từ Trung tâm kinh tế châu Á - Thái Bình Dương, Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Viện Kinh tế Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, giảng viên các trường đại học tại TP.Hồ Chí Minh và đại diện các sở, ngành của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hoàng Nhị

* 22 chủ tàu cá và 110 ngư dân đã được Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa trao tặng thẻ bảo hiểm với tổng số tiền là 100 triệu đồng vào chiều 15-8. Đây là một trong những hoạt động hỗ trợ ngư dân của chương trình “Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa” do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam phát động. Từ nay đến cuối năm, chương trình này sẽ trao tặng 1 ngàn thẻ bảo hiểm y tế cho chủ tàu cá, 10 ngàn thẻ bảo hiểm tai nạn cá nhân cho ngư dân các tỉnh: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa và Bình Thuận.

Nguyên Lý

* Sớm hoàn thiện hệ thống trạm quan trắc tổng hợp tài nguyên - môi trường, khí tượng thủy văn biển Việt Nam là nội dung của cuộc họp về việc lập Dự án Xây dựng, hoàn thiện hệ thống trạm quan trắc tổng hợp tài nguyên - môi trường, khí tượng thủy văn biển Việt Nam do Tổng cục Biển và hải đảo Việt Nam tổ chức. Trong khuôn khổ dự án, sẽ có 14 trạm quan trắc tổng hợp tài nguyên - môi trường biển được đầu tư xây dựng mới và nâng cấp, hoàn thiện 13 trạm khí tượng hải văn hiện có cùng 1 trạm thu tại Hà Nội…

Lý Thanh Hương

 

Tin xem nhiều