Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt đối tượng tàng trữ số lượng lớn ma túy

04:09, 27/09/2013

(ĐN)- Vào khoảng 17 giờ, ngày 26-9, Công an phường Thống Nhất (TP.Biên Hòa) đã phối hợp với lực lượng bảo vệ dân phố bắt quả tang đối tượng Lê Ngọc Long (31 tuổi) đang tàng trữ trong người 5 bịch ma túy...

(ĐN)- Vào khoảng 17 giờ, ngày 26-9, sau một thời gian theo dõi, mật phục tại số nhà 122, tổ 4, khu phố 6, Công an phường Thống Nhất (TP.Biên Hòa) đã phối hợp với lực lượng bảo vệ dân phố bắt quả tang đối tượng Lê Ngọc Long (31 tuổi, ngụ tại khu phố 5, phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa) đang tàng trữ trong người 5 bịch ma túy (dạng cỏ).

Đối tượng Lê Ngọc Long cùng tang vật bị bắt giữ tại cơ quan công an Đối tượng Lê Ngọc Long cùng tang vật bị bắt giữ tại cơ quan công an
Đối tượng Lê Ngọc Long cùng tang vật bị bắt giữ tại cơ quan công an

Sau khi bắt giữ Long, ngay lập tức lực lượng công an phường đã tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng và tiếp tục thu giữ tổng cộng 57 bịch; 12 cuộn và 3 gói ma túy dạng cỏ được cất giấu trên gác của phòng trọ nơi y đang thuê ở. Ngoài ra, lực lượng công an còn thu giữ hơn 300 bịch ni lông được đối tượng làm sẵn dùng để phân chia nhỏ số lượng ma túy cỏ này trước khi đưa đi tiêu thụ.

Tại cơ quan công an, Long khai nhận do nghiện ma túy từ nhiều năm nay nên thường xuyên mua ma túy cỏ về để sử dụng. Hàng ngày, sau khi mua được số ma túy này, Long thường xuyên đưa ra một quán cà phê gần chỗ thuê trọ để sử dụng.

Trước đó, từ các mối quen biết, Long đã đến khu vực TX.Long Khánh mua số ma túy cỏ trên của một đối tượng chưa rõ lai lịch về để sử dụng; số còn lại Long đem chia nhỏ để bán cho các con nghiện trên địa bàn TP.Biên Hòa và các vùng lân cận để kiếm tiền tiêu xài.

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, Công an phường Thống Nhất đã chuyển đối tượng cùng tang vật cho Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra mở rộng.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều