Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai có 2 thương binh được tuyên dương người có công

04:09, 22/09/2013

(ĐN) - Ngày 22-9, tại TP.Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa đã diễn ra hội nghị biểu dương người có công và thân nhân liệt sĩ tiêu biểu trong sự nghiệp bảo vệ biên giới, biển đảo Tổ quốc.

(ĐN) - Ngày 22-9, tại TP.Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), gần 400 đại biểu đại diện cho hơn 8,8 triệu người có công trong cả nước đã về dự hội nghị biểu dương người có công và thân nhân liệt sĩ tiêu biểu trong sự nghiệp bảo vệ biên giới, biển đảo Tổ quốc. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tưởng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tới dự.

Hội nghị đã tuyên dương 246 đại biểu tiêu biểu của cả nước, trong đó tỉnh Đồng Nai có 2 đại biểu của TP.Biên Hòa là ông Nguyễn Văn Tường, thương binh ¼ (bị mất một chân, một tay tại chiến trường Campuchia, hiện ngụ tại phường Tân Phong) và Anh hùng LLVT nhân dân Phạm Văn Cán, thương binh ¾ (bị thương trong kháng chiến chống Mỹ và chiến trường Campuchia, bị nhiễm chất độc hóa học, hiện sinh sống tại phường Quyết Thắng).

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân khẳng định, những đại biểu tham dự hội nghị là những tấm gương sáng về lòng yêu nước, ý chí kiên cường để thế hệ trẻ noi theo, bảo vệ vững chắc thành quả cách mạng, góp phần xây dựng và phát triển đất nước. Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, các cấp, các ngành cần hoàn thiện chính sách người có công, xử lý nhanh những bất cập trong quá trình giải quyết chính sách với người có công.

Công Nghĩa - Đức Bình

Tin xem nhiều