Báo Đồng Nai điện tử
En

Diễn tập chữa cháy và ứng cứu khẩn cấp

10:10, 25/10/2013

(ĐN)- Sở Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) vừa tổ chức diễn tập chữa cháy và ứng cứu khẩn cấp tại Công ty liên doanh thuốc lá BAT - Vinataba (phường Long Bình, TP.Biên Hòa).

(ĐN)- Sở Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) vừa tổ chức diễn tập chữa cháy và ứng cứu khẩn cấp tại Công ty liên doanh thuốc lá BAT - Vinataba (phường Long Bình, TP.Biên Hòa). Tham dự buổi diễn tập có 160 người là cán bộ, nhân viên, người lao động của công ty và các đơn vị phối hợp.

Diễn tập chữa cháy và ứng cứu sự cố chiều 24-10
Diễn tập chữa cháy và ứng cứu sự cố chiều 24-10

Tình huống giả định là phát hiện đám cháy tại văn phòng công ty. Lực lượng PCCC cơ sở liền báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp, đồng thời triển khai phương án chữa cháy tại chỗ, tổ chức hướng dẫn công nhân ra khỏi khu vực cháy, cứu người bị kẹt trong đám cháy và cứu tài sản, tìm kiếm 8 cán bộ nhân viên văn phòng mất tích. Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC điều 4 xe chữa cháy, nhanh chóng triển khai các phương án ứng cứu, đồng thời tiếp cận đưa được những người bị mắc kẹt trên sân thượng tòa nhà xuống cấp cứu. Sau gần 20 phút, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Cuộc diễn tập chữa cháy và ứng cứu khẩn cấp hoàn toàn bất ngờ, không báo trước nhưng đã được lực lượng cơ sở và lực lượng phối hợp kịp thời cùng lực lượng chuyên nghiệp triển khai hiệu quả.

Huyền Linh

Tin xem nhiều