Báo Đồng Nai điện tử
En

Một thanh niên treo cổ chết

11:10, 20/10/2013

(ĐN)- Khoảng 4 giờ ngày 19-10, trong lúc dậy chuẩn bị đi làm sớm, một số công nhân tại phòng trọ nhà bà Tư (KP.2, phường An Bình, TP.Biên Hòa) phát hiện anh Nguyễn Phúc Hậu (25 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cũng là công nhân thuê trọ tại đó) đã treo cổ tự tử dưới gốc cây xoài trước cửa phòng.

Khu phòng trọ anh Hậu sinh sống
Khu phòng trọ anh Hậu sinh sống

(ĐN)- Khoảng 4 giờ ngày 19-10, trong lúc dậy chuẩn bị đi làm sớm, một số công nhân tại phòng trọ nhà bà Tư (KP.2, phường An Bình, TP.Biên Hòa) phát hiện anh Nguyễn Phúc Hậu (25 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cũng là công nhân thuê trọ tại đó) đã treo cổ tự tử dưới gốc cây xoài trước cửa phòng. Mọi người chạy đến thì thấy anh Hậu đã tử vong nên trình báo cơ quan chức năng đến xác minh sự việc.

Bà Nguyễn Thị Hạnh (mẹ ruột), ở chung phòng trọ với anh Hậu cho biết, có thể do buồn chuyện tình cảm nên anh Hậu tự tử. Hôm trước khi xảy ra sự việc, anh Hậu vẫn đi làm (công nhân bốc vác trong Khu công nghiệp Biên Hòa 1) bình thường. Tuy nhiên, đến khoảng 21 giờ vẫn chưa thấy anh Hậu về, nên bà Hạnh đóng cửa đi ngủ.

Anh Hậu đã có một đời vợ và con trai 6 tuổi. Sau khi hai vợ chồng bỏ nhau, anh Hậu đưa con về ở chung với bà Hạnh để đi làm thuê.

T.Danh

Tin xem nhiều