Báo Đồng Nai điện tử
En

Đài PTTH Đồng Nai đoạt 2 giải phóng sự truyền hình miền Đông

10:11, 20/11/2013

(ĐN)- Sáng 19-11, tại Đài Phát thanh truyền hình (PT-TH) Đồng Nai đã diễn ra lễ trao giải cuộc thi "Phóng sự truyền hình" các đài PT- TH khu vực Đông Nam bộ 2013.

Đại diện Đài PT-TH Đồng Nai (bên phải) nhận giải nhì của cuộc thi với tác phẩm “Khi dòng sông kêu cứu”.
Đại diện Đài PTTH Đồng Nai (bên phải) nhận giải

(ĐN)- Sáng 19-11, tại Đài Phát thanh truyền hình (PTTH) Đồng Nai đã diễn ra lễ trao giải cuộc thi “Phóng sự truyền hình” các đài PTTH khu vực Đông Nam bộ 2013.

Từ 20 tác phẩm báo chí truyền hình của 6 đài PTTH khu vực Đồng Nam bộ (gồm: Bà Rịa- Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai và Tây Ninh) gửi về dự thi, Ban tổ chức đã chọn ra 11 tác phẩm xuất sắc để trao giải.

Kết quả, giải nhất của cuộc thi đã thuộc về tác phẩm “Cần có một bản án nghiệm khắc đối với nhà ngoại cảm dỏm Nguyễn Thanh Thủy” của nhóm tác giả Trần Thế- Kim Anh- Quang Thạch (Đài PTTH Bình Phước).

Riêng Đài PTTH Đồng Nai đạt 2 giải, trong đó có 1 giải nhì cho tác phẩm “Khi dòng sông kêu cứu” của nhóm tác giả Minh Thanh- Lê Kiệt và tác phẩm “Cọng rau miếng thịt và những câu chuyện nghịch lý” của nhóm tác giả Lê Đức- Thổ Tín- Minh Vương- Tùng Minh đoạt giải ba.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao thêm 1 giải nhì, 1 giải ba cùng 6 giải khuyến khích cho các tác phẩm dự thi.

Văn Truyên

 

 

Tin xem nhiều