Báo Đồng Nai điện tử
En

Cháy xe máy chở cồn, một người bỏng nặng

04:12, 12/12/2013

(ĐN)- Vào khoảng 9 giờ 30, ngày 12-12, trên tuyến Quốc lộ 1A (đoạn qua phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ cháy xe máy, khiến một người bị bỏng nặng

(ĐN)- Vào khoảng 9 giờ 30, ngày 12-12, trên tuyến Quốc lộ 1A (đoạn qua phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ cháy xe máy, khiến một người bị bỏng nặng.

Hiện trường xảy ra vụ cháy
Hiện trường xảy ra vụ cháy

Theo một số người dân, vào thời gian trên, một người tên Hà (chưa rõ lai lịch) điều khiển xe máy 60F-4664 chở 3 can nhựa (chứa hàng chục lít cồn) lưu thông hướng từ huyện Trảng Bom đi TP.Hồ Chí Minh. Khi vừa qua ngã tư Amata khoảng vài trăm mét, thì xe máy 60F-4664 xảy ra va chạm với một xe máy đi cùng chiều. Cú va chạm mạnh, khiến xe máy anh Hà bị ngã xuống đường, cồn trong các can đổ ra và bất ngờ bùng cháy dữ dội. Do cũng bị ngã theo xe nên toàn thân anh Hà cũng bị cồn dính vào và bắt lửa cháy. Quá hoảng loạn, anh Hà đã chạy vào một nhà hàng gần đó kêu cứu thì được nhân viên nhà hàng giúp dập lửa. Tuy nhiên, sau khi ngọn lửa được dập tắt toàn thân anh Hà đã bị bỏng nặng và được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Riêng chiếc xe máy của anh Hà cũng đã bị lửa bốc cháy và được người dân gần đó mang bình chữa cháy mini ra dập lửa. Tuy nhiên, do lửa bắt nhanh nên xe của anh Hà cũng đã bị hư hỏng nặng.

Nhận tin báo có, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và tiến hành xác minh vụ việc.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích