Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh kiểm tra, xử lý vi phạm trên lĩnh vực thông tin truyền thông

05:01, 17/01/2014

(ĐN)- Sáng 17-1, Sở Thông tin và truyền thông đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ ngành thông tin và truyền thông năm 2014.

(ĐN)-  Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngành Thông tin và truyền thông (TT-TT) năm 2014 diễn ra vào sáng 17-1, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh lưu ý, trong năm 2014, ngành TT-TT cần thực hiện tốt hơn nữa công tác nâng cao, đảm bảo an ninh mạng; tăng cường hoạt động tuyên truyền các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng, Nhà nước; đẩy mạnh kiểm tra, xử lý vi phạm trên lĩnh vực thông tin truyền thông; từng bước nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong lĩnh vực thông tin truyền thông tại cơ sở…

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh trao cờ thi đua xuất sắc cho 2 tập thể: Chi nhánh Bưu chính Viettel Đồng Nai và Phòng Bưu chính viễn thông.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh trao cờ thi đua xuất sắc cho 2 tập thể: Chi nhánh Bưu chính Viettel Đồng Nai và Phòng Bưu chính viễn thông.

Theo Sở Thông tin và truyền thông (TT-TT), trong năm 2013, Sở đã xây dựng đề cương quy hoạch hạ tầng kỹ thuật viễn thông thụ động tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2015-2020, định hướng đến năm 2025. Hiện 100% phòng, ban các địa phương trong tỉnh đã được kết nối mạng đường truyền số liệu chuyên dùng; doanh thu trong hoạt động bưu chính, viễn thông ước đạt 4.350 tỷ đồng…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh trao cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh cho 2 tập thể là chi nhánh Bưu chính Viettel Đồng Nai và Phòng Bưu chính viễn thông.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân

Năm 2014, Sở TT-TT sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện chức năng quản lý nhà nước đối với hoạt động báo chí, xuất bản; tổ chức triển khai phổ biến các quy định về viễn thông và thông tin giáo dục pháp luật về xuất bản, đồng thời tham mưu cho UBND tỉnh ban hành văn bản quy phạm pháp luật chuyên ngành thông tin truyền thông…

 Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2014.
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2014.

Cũng tại hội nghị, 2 tập thể, gồm: Sở TT-TT và Thanh tra Sở TT-TT đã được Bộ TT-TT trao tặng Bằng khen. Bên cạnh đó, một số cá nhân và tập thể có đóng  góp trong sự phát triển của ngành cũng được UBND tỉnh và Sở TT-TT trao tặng Bằng khen và Giấy khen.

Dịp này, 25 đơn vị trong ngành đã cùng nhau ký kết giao ước thi đua năm 2014.

Tin, ảnh: Văn Truyên

 

Tin xem nhiều