Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt một vụ ma túy khủng

05:02, 25/02/2014

(ĐN)- Lúc 02 giờ, ngày 24-2, Công an TP.Biên Hòa phối hợp với Bộ đội biên phòng và Công an tỉnh Tây Ninh tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Phi Tiến, 43 tuổi, quê ở TP.Hồ Chí Minh, ngụ tại KP1, phường Bửu Long (TP. Biên Hòa)...

(ĐN)- Lúc 02 giờ, ngày 24-2, Công an TP.Biên Hòa phối hợp với Bộ đội biên phòng và Công an tỉnh Tây Ninh tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Phi Tiến, 43 tuổi, quê ở TP.Hồ Chí Minh, ngụ tại KP1, phường Bửu Long (TP. Biên Hòa) thu giữ 14kg chất bột màu trắng, 6kg chất bột màu nâu (qua kiểm tra nhanh số hàng trên đều là chất ma túy), 4 máy ép và các thiết bị dùng để pha chế, dập khuôn ma túy, cùng 100 USD và 1 điện thoại di động.

Trước đó, vào lúc 18 giờ, ngày 23-2, tại khu vực Chốt cảnh giới Cầu Sắt, thuộc ấp Thuận Tây, xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu (tỉnh Tây Ninh), lực lượng phòng chống tội phạm ma túy Bộ đội biên phòng và Công an tỉnh Tây Ninh bắt quả tang Phạm Văn Minh và Huỳnh Ngọc Lợi quê ở tỉnh Đồng Tháp mang trong người 4 bánh heroin đang trên đường vận chuyển từ Campuchia vào Việt Nam.

Qua điều tra, Minh và Lợi khai nhận số ma túy trên là để giao cho Tiến. Ngay lập tức, các lực lượng chức năng đã đưa Minh và Lợi đến khu vực Cầu Mới, phường Bửu Long để giao hàng cho Tiến và khi Tiến đến nhận hàng thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Được biết, Tiến đã bị nhiễm HIV từ năm 2012, hiện các cơ quan chức năng đã di lý Tiến về Tây Ninh để xử lý theo thẩm quyền.

Hạnh Luân

Tin xem nhiều