Báo Đồng Nai điện tử
En

Cháy quán bar Discovery

04:03, 18/03/2014

(ĐN)- Vào khoảng 13 giờ 45 tại tổ 7, KP.2, phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa đã xảy ra một vụ cháy lớn thiệu rụi quán bar Discovery và nhiều vật dụng khác trong quán.

(ĐN)- Vào khoảng 13 giờ 45, tại tổ 7, KP.2, phường Tân Tiến (TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ cháy lớn thiệu rụi quán bar Discovery và nhiều vật dụng khác trong quán.

>>> Video clip

Lực lượng chữa cháy dùng xe thang để dập lửa từ trên xuống.
Lực lượng chữa cháy dùng xe thang để dập lửa từ trên xuống (ảnh: Trần Danh).

Theo những người dân chứng kiến vụ việc, vào thời điểm nói trên, trong lúc một số người dân đang ngồi trước khu vực quán bar này để hóng mát thì nghe tiếng nổ phát ra từ bên trong. Ngay sau đó, mọi người phát hiện có lửa bốc cháy; một số người có mặt bên trong quán bar này đã bỏ chạy ra ngoài.

Cũng theo nhiều người dân, tại thời điểm xảy ra vụ cháy, quán bar Discovery đang ngưng hoạt động để một số thợ đến sửa chữa điện, máy lạnh.

Leo lên cả nhà bên cạnh để dập lửa.
Leo lên cả nhà bên cạnh để dập lửa (ảnh: Trần Danh)

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, quán bar Discovery nằm ngay mặt tiền đường Dương Tử Giang (TP.Biên Hòa) với thiết kế một trệt một lầu. Sau khi cháy hết đồ đạc bên trong ở tầng trệt, lửa đã bốc lên cả lầu 1 căn nhà này.

Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC đã huy động 5 xe cứu hỏa và 1 xe thang chuyên dụng, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Với sự nỗ lực của các chiến sĩ, sau hơn 1 giờ đám cháy đã được dập tắt, không gây cháy lan sang các nhà xung quanh. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản bên trong quán bar đều bị thiêu rụi.

 Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Một số hình ảnh ghi được tại hiện trường

Ngọn lửa bốc cao
Cột khói bốc cao (Ảnh: Công Nghĩa)
Hiện trường vụ cháy (Ảnh:N.Tuyên)
Hiện trường vụ cháy (Ảnh:N.Tuyên)
Lưc lượng Cảnh sát PCCC đã có mặt kịp thời (Ảnh: Công Nghĩa)
Lưc lượng Cảnh sát PCCC đã có mặt kịp thời (Ảnh: Công Nghĩa)

lực lượng
Phá cả tường gạch và cửa kiếng để phun nước vào bên trong (Ảnh: Công Nghĩa)
Dập lửa từ khu vực tầng trệt.
Dập lửa từ khu vực tầng trệt (ảnh: Trần Danh)

Trần Danh

 

 

 

Tin xem nhiều