Báo Đồng Nai điện tử
En

Vụ nạn nhân bị tra tấn vì nghi ăn cắp: Đã nhận bồi thường hơn 70 triệu đồng

04:03, 31/03/2014

(ĐN)- Thông tin từ gia đình chị Nguyễn Thị Kết - nạn nhân trong vụ tra tấn dã man vì nghi ăn cắp laptop - cho biết, đến nay gia đình chị Kết đã nhận được hơn 70 triệu đồng tiền bồi thường từ gia đình kẻ chủ mưu đánh chị Kết...

(ĐN)- Thông tin từ gia đình chị Nguyễn Thị Kết - nạn nhân trong vụ tra tấn dã man vì nghi ăn cắp laptop - cho biết, đến nay gia đình chị Kết đã nhận được hơn 70 triệu đồng tiền bồi thường từ gia đình kẻ chủ mưu đánh chị Kết, trong đó có 50 triệu đồng tiền mặt và hơn 20 triệu đồng tiền viện phí trong suốt quá trình nằm viện. Hiện sức khỏe chị Kết đã ổn định và đang tiếp tục điều trị vết bỏng nặng trên mu bàn chân trái tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Như tin đã đưa, chiều 14-3-2014, chị Kết bị một nhóm thanh niên tra tấn bằng cây sắt nung nóng, ổ khóa và đấm đá túi bụi, khiến chị bị thương toàn thân, sang chấn tâm lý nặng. Ngày 17-3, Công an TP.Biên Hòa đã ra quyết định tạm giữ hình sự 3 đối tượng có liên quan đến vụ việc này gồm: Đào Văn Lưu (26 tuổi), chủ quán cơm Phan Rang tại phường Tam Hiệp (TP. Biên Hòa), cùng Đào Văn Lân (anh em ruột của Lưu, ngụ tại tỉnh Bình Phước) và Hoàng Văn Sơn (17 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

N.Liên 

Tin xem nhiều