Báo Đồng Nai điện tử
En

Sơ kết 5 năm hoạt động Hội đồng quân nhân

04:04, 28/04/2014

(ĐN)- Sáng 28-4, Ban CHQS huyện Trảng Bom tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Thông tư 111 của Bộ Quốc Phòng quy định về tổ chức và hoạt động của Hội đồng quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam.

Ban CHQS huyện Trảng Bom tc hội nghị sơ kết 5 năm Hội đồng quân nhân
Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Thông tư 111

(ĐN)- Sáng 28-4, Ban chỉ huy quân sự (CHQS) huyện Trảng Bom tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm (2009-2014) thực hiện Thông tư 111 của Bộ Quốc Phòng quy định về tổ chức và hoạt động của Hội đồng quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam.

Trong 5 năm qua, Đảng ủy, Ban CHQS huyện đã làm tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo hội đồng quân nhân hoạt động đúng theo quy định, nâng cao chất lượng và hiệu quả trong việc giáo dục chính trị cho quân nhân sát với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Hội nghị cũng đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới như: thực hiện đổi mới nội dung, hình thực hoạt động của Hội đồng quân nhân, thường xuyên bồi dưỡng, nâng cao kiến thức hoạt động cho cấp ủy viên, Hội đồng quân nhân trong đơn vị; nắm bắt tình hình để kịp thời đề ra các chủ trương, biện pháp thực hiện tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng lực lượng vũ trang huyện vững mạnh toàn diện.

Phan Trí

 

 

Tin xem nhiều